Tin mới

MC Cát Tường đưa ra hàng loạt yêu cầu tuyển tài xế cùng mức lương gây tranh cãi

Thứ sáu, 29/07/2022, 09:22 (GMT+7)

MC Cát Tường đưa ra hàng loạt yêu cầu khi tuyển tài xế riêng, mức lương mới là điều gây tranh cãi.

Mới đây, MC Cát Tường đăng bài tìm tài xế với những yêu cầu sau: "Tiếp tục tuyển tài xế người miền Nam, rành đường, thời gian không vướng bận, đạo đức, thật thà, làm việc theo yêu cầu công việc của tôi, không phải làm theo lịch nhà nước. Lương thử việc 8 triệu. Lương chính thức tự đề xuất sau thời gian ngắn thử việc. Có nhu cầu inbox tự giới thiệu. Cô chủ dễ thương, chịu chơi nhưng rất khó tính nhé..., này là em gái cô chủ".

MC Cát Tường đưa ra hàng loạt yêu cầu tuyển tài xế cùng mức lương gây tranh cãi - Ảnh 1
MC Cát Tường đưa ra hàng loạt yêu cầu tuyển tài xế cùng mức lương gây tranh cãi
MC Cát Tường đưa ra hàng loạt yêu cầu tuyển tài xế cùng mức lương gây tranh cãi

Ngay lập tức cư dân mạng liền tranh cãi với mức lương mà MC Cát Tường đưa ra là 8 triệu đồng. Theo nhiều người đây là mức lương quá bèo kể cả đối với nghề lái xe: "8 triệu thì ai nhận lái được; Bỏ ra hơn 20 triệu học cái bằng rồi thuê người ta với mức lương bèo vậy ai lái; Bây giờ khởi điểm cũng phải 10 triệu rồi cô ạ; Thử việc bao lâu, chứ nghe lương thử việc 8 triệu thì lương chính thức tầm 9 triệu, 10 triệu thì vẫn bèo lắm cô ạ...".

Bị cư dân mạng nhắc nhở góp ý về mức lương đưa ra, MC Cát Tường cho biết đây chỉ là mức lương thử việc và sau khi ký hợp đồng chính thức sẽ theo thỏa thuận đôi bên. 

Cát Tường đang đảm nhận vai trò MC trong chương trình ăn khách Bạn muốn hẹn hò. Ảnh internet
Cát Tường đang đảm nhận vai trò MC trong chương trình ăn khách Bạn Muốn Hẹn Hò. Ảnh internet

Cát Tường sinh năm 1977, là diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng. Cô được phong tặng danh hiệu NSƯT vào năm 2019. Cũng giống như nhiều sao Việt khác, Cát Tường có một quá khứ vất vả và lận đận. Cát Tường phải làm đủ nghề để có tiền mưu sinh. Không chỉ vậy, nữ MC còn lận đận đường tình duyên. Cát Tường kết hôn lần đầu năm 2001 nhưng đã ly hôn. Cô làm bà mẹ đơn thân, có con gái lớn đang ở nước ngoài. “Bà mối quốc dân” từng công khai chuyện hẹn hò với diễn viên Minh Thành kém 13 tuổi vào năm 2015 nhưng sau đó cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Sau ly hôn, MC Cát Tường mạnh mẽ hơn, trở thành người phụ nữ độc lập, tự chủ, tự tin và hấp dẫn. Hiện Cát Tường đang đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình ăn khách và chưa tính đến chuyện đi thêm bước nữa sau đổ vỡ hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news