Tin mới

MC Cát Tường bị đồn là 'tiểu tam' phá vỡ hạnh phúc gia đình Tiết Cương, người trong cuộc nói gì?

Thứ hai, 18/07/2022, 12:21 (GMT+7)

MC Cát Tường cho biết mình và Tiết Cương chỉ là bạn bè, đồng nghiệp không có chuyện tình cảm nên vợ của nam nghệ sĩ không việc gì phải ghen.

MC Cát Tường luôn có sức hút với công chúng dù đã U50. Bên cạnh việc nổi tiếng, cô cũng dính phải không ít những thị phi không đáng có. Và mới đây, trên kênh Youtube chính thức, "bà mối" bất ngờ có 1 đoạn clip "đáp trả" lại những bình luận kém duyên mà anti-fan dành cho mình. 

MC Cát Tường thường xuyên xuất hiện cùng với Tiết Cương trong các clip (Ảnh: Internet)
MC Cát Tường thường xuyên xuất hiện cùng với Tiết Cương trong các clip (Ảnh: Internet)

Theo đó, thời điểm trước khi Tiết Cương kết hôn, Cát Tường và nam nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện trong nhiều clip. Sau khi nam diễn viên kết hôn, họ vẫn đồng hành và quay các video chia sẻ cuộc sống thường nhật khi đi làm chung. Đó cũng là lý do khiến một số người bất lịch sự cho rằng, nếu nữ diễn viên cứ xuất hiện nhiều như vậy sẽ phá vỡ hạnh phúc gia đình Tiết Cương, khiến vợ của anh buồn lòng. 

Cát Tường độc thân vui vẻ ở độ tuổi U50 (Ảnh: Internet)
Cát Tường độc thân vui vẻ ở độ tuổi U50 (Ảnh: Internet)

Nhân dịp này, Cát Tường đã lên tiếng thanh minh. Cụ thể, cô nói: "Tường với anh Tiết Cương đây phải lén lút, Tường với anh Tiết Cương là nghệ sĩ, là tri kỷ, đồng nghiệp với nhau. Tụi Tường làm việc từ trước khi anh Tiết Cương lấy vợ.

Tại sao mọi người không nghĩ việc anh Tiết Cương đang làm với Tường là đi làm để có thêm thu nhập đem về nuôi vợ. Đây là công việc, sao mọi người không nghĩ như vậy mà mọi người nghĩ Tường đang phá hoại".

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn khẳng định, cô và Tiết Cương quay clip để phát cho cả thế giới xe, không phải rủ nhau đi trốn, đi núp hay là làm nhân tình xấu xa. "Nếu chúng tôi dan dan díu díu thì sao lại đăng lên YouTube. Mọi người nghĩ vợ anh Tiết Cương khùng hả? Sau vợ anh Tiết Cương lại để cho ảnh đi quay với Tường như vậy?

Tức là gia đình người ta không có thấy phiền, thấy bình thường mà tự nhiên xã hội nháo nhào lên. Trong những hành trình đi quay như vậy, vợ anh Tiết Cương đi xách đồ phụ, cầm máy, quay giùm. Anh Cương không muốn công bố vợ vì không muốn nhiều người bới móc thôi", bà mẹ 1 con giải thích thêm.

Tiết Cương và bà xã chụp hình cùng vợ chồng Lý Hải (Ảnh: Internet)
Tiết Cương và bà xã chụp hình cùng vợ chồng Lý Hải (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nữ MC Bạn Muốn Hẹn Hò cũng khẳng định, từ trước đến nay chỉ là bạn bè, đồng nghiệp. Bởi vậy, cô hi vọng khán giả hãy có cái nhìn văn minh, tích cực hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news