Tin mới

MC Cát Tường trải lòng về cuộc sống bất ổn sau khi bị réo tên vì hoạt động quảng cáo sai sự thật

Thứ năm, 14/12/2023, 10:37 (GMT+7)

MC Cát Tường có chia sẻ xúc động sau khoảng thời gian cô nhận lỗi và gửi lời xin lỗi đến mọi người vì hành động quảng cáo thổi phồng chất lượng sản phẩm.

Mới đây, MC Cát Tường đã tổ chức một bữa tiệc mừng sinh nhật với sự góp mặt của những người bạn cùng người hâm mộ. Tại đây, nữ MC/diễn viên không khỏi xúc động khi sau thời gian vướng ồn ào, vẫn còn rất nhiều người hâm mộ ở bên và đến chúc mừng cô trong ngày sinh nhật.

MC Cát Tường trải lòng về cuộc sống bất ổn sau khi bị réo tên vì hoạt động quảng cáo sai sự thật - Ảnh 1
 
MC Cát Tường rạng ngời trong ngày sinh nhật. Ảnh: Internet
MC Cát Tường rạng ngời trong ngày sinh nhật. Ảnh: Internet

Sau sự việc quảng cáo thổi phồng chất lượng sản phẩm bị báo chí gọi tên, Cát Tường sau đó đã nhận ra lỗi cua mình, gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đồng thời cô cũng thực hiện hủy bỏ mọi hợp đồng quảng cáo đã nhận lời trước đó. Sau lời xin lỗi này, nhiều tháng qua nữ MC đã không còn thực hiện những hành động quảng cáo "lố" tương tự thế nhưng sự việc này khiến cô nhận về nhiều ảnh hưởng lớn về cuộc sống. Đáng buồn hơn, ngay chính các thành viên trong gia đình Cát Tường cũng bị ảnh hưởng bởi ồn ào này.

MC Cát Tường trải lòng về cuộc sống bất ổn sau khi bị réo tên vì hoạt động quảng cáo sai sự thật - Ảnh 2
 

“Tôi bị chửi dai dẳng. Mà không chỉ mình tôi, từ ba mẹ tới con gái tôi đều bị chửi nặng nề. Mọi người có hiểu cảm giác mỗi buổi sáng thức dậy, cứ mở điện thoại ra là lại thấy người ta chửi mình. Thực ra, trong 3 tháng qua, tôi bị viêm bao tử. Bệnh nặng luôn nhưng tôi không dám kể vì sợ bị chửi là ‘than khổ’. Tôi chỉ đăng tải hình ảnh vui vẻ, đi chơi, du lịch, diễn kịch, làm Từ thiện... trên trang cá nhân và YouTube”, nữ nghệ sĩ bày tỏ.

Từ những ảnh hưởng về tâm lý, sức khỏe của Cát Tường cũng đi xuống. Cô cho biết đang ở ở bước thứ 4 của bệnh đau bao tử là “chuyển sản ruột”. Bác sĩ nói còn 2 bước nữa sẽ trở thành ung thư và yêu cầu cô không được để bản thân rơi vào trạng thái căng thẳng, đồng thời thay đổi lối sống lành mạnh. Trong thời điểm này, nữ diễn viên đã nhận được những lời an ủi, động viên và hỏi thăm của đông đảo những người đồng nghiệp, anh chị em trong nghề như Việt Hương, Quốc Thuận,...

MC Cát Tường đã hủy bỏ mọi hợp đồng quảng cáo sau ồn ào. Ảnh: Internet
MC Cát Tường đã hủy bỏ mọi hợp đồng quảng cáo sau ồn ào. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, MC Cát Tường đã bị "điểm danh" về vấn đề quảng cáo không đúng sự thật, thổi phồng chất lượng sản phẩm. Nữ MC sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi trên báo chí, thừa nhận lỗi sai của mình. Chia sẻ với truyền thông, MC Cát Tường cho biết cô phải đối diện với nhiều lời chỉ trích nặng nề với sự việc này. Cát Tường cho biết, đây là sự cố quá lớn và vượt tầm kiểm soát của cô sau gần 30 năm hoạt động nghệ thuật. Nữ nghệ sĩ thừa nhận thấm thía những sai lầm và nhanh chóng khắc phục tình trạng đang đối diện để tránh những ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Cát Tường