Tin mới

MC Cát Tường và loạt phát ngôn gây 'sốt' MXH

Thứ hai, 04/12/2023, 10:32 (GMT+7)

MC Cát Tường khiến mạng xã hội dậy sóng với những phát ngôn tự bóc trần chuyện riêng tư của bản thân. 

Loạt phát ngôn gây "sốt" MXH của MC Cát Tường

Nhắc đến MC Cát Tường là người ta nhớ tới những phát ngôn gây tranh cãi của cô. Nữ MC "Bạn Muốn Hẹn Hò" từng đưa ra những tuyên bố xanh rờn về chuyện tình yêu về đàn ông khiến cư dân mạng phải dậy sóng.

Trong Cát Tường - 1001 câu chuyện thật, cô từng thoải mái kể về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ của cô như yêu sớm, bị bạn trai phản bội, vướng vào mối quan hệ với đàn ông đã có gia đình, thuê người trả thù tình địch... làm khán giả không khỏi sốc.

Nữ MC còn cho biết cô từng nhường tình yêu cho Lê Giang. Cát Tường tiết lộ, cô và Lê Giang cùng có cảm tình với chàng trai trẻ do nghệ sĩ Tấn Beo giới thiệu. "Cuối cùng, chị Lê Giang bảo tôi nhường đi. Tôi cũng tiếc bạn trai đó, nhưng thương chị Lê Giang quá nên quyết định nhường trai trẻ cho chị ấy", cô nói.

MC Cát Tường có những phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh internet
MC Cát Tường có những phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh internet

Cát Tường cho hay: "Số tôi bị xui hay sao ấy, cứ quen ai một thời gian thì lại có những người phụ nữ xung quanh người đàn ông ấy đến tìm, rồi tự xưng là vợ hay bồ của bạn trai tôi để kể lể.

Trong số đó cũng có người là vợ thật, nhưng có người lại không phải, người ta tự nhận. Có người đến tìm thấy ghét thì tôi chảnh, nhưng cũng có người thì lại thấy cảm thông. Tôi hiểu mọi chuyện đều do người đàn ông bắt cá hai tay, còn tôi hay người phụ nữ kia đều chỉ là nạn nhân".

Trước đây trong một chương trình truyền hình MC Cát Tường thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân về đàn ông. Cô nói: "99,9% đàn ông trên đời này đều Ngoại tình, những người còn lại là chưa có cơ hội hoặc chưa gặp người cần gặp. Dù có vợ đẹp thì ra ngoài họ vẫn vậy, vì đàn ông thích của lạ chứ không cần đẹp".

MC Cát Tường và loạt phát ngôn gây 'sốt' MXH - Ảnh 1
 

Cát Tường bày tỏ quan điểm: "Không có người đàn ông nào thấy mèo thấy mỡ mà không mê hết. Nhưng tùy người đạo đức của họ bao nhiêu, khi xảy ra sự việc họ xử lý như thế nào". 

Bà mối của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" cho rằng nhiều người phụ nữ chấp nhận việc chồng ngoại tình vì... sợ thay đổi: "Đàn bà mình bị cái ngu là hay hy sinh cho đàn ông, cho tình yêu. Ví dụ tôi đang làm nghề, tôi yêu anh đó, tôi lui về hậu cung 'nâng khăn sửa túi' cho bạn ấy. Nhưng khi trong cuộc sống xảy ra sự cố gì, mình lại không đủ sức nặng để mặt đối mặt với nhau, đưa ra giải pháp. Vì bao nhiêu năm mình lui về hậu cung, mình không tạo ra đồng tiền, mình bị lép vế hơn. Nói vậy thì mới thấy rất tội nghiệp cho phụ nữ".

Sự nghiệp ồn ào của MC Cát Tường

Cát Tường là gương mặt quen thuộc với đông đảo khán giả. Từ vai trò diễn viên, nhiều năm qua cô có sự hiện diện dày đặc hơn trên sóng truyền hình với vai trò MC. Sự duyên dáng, khả năng hoạt ngôn giúp Cát Tường nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng với vai trò này. Hiện, MC Cát Tường đã chia tay chồng cũ hơn hai thập kỷ và đang sống một cuộc sống độc thân. 

MC Cát Tường ngày càng mặn mà. Ảnh internet
MC Cát Tường ngày càng mặn mà. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa của MC Cát Tường cũng vướng không ít ồn ào. Thời gian qua xôn xao câu chuyện nghệ sĩ Cát Tường đóng quảng cáo cho một hãng sữa tiểu đường không đúng sự thật. Trong clip quảng cáo, nữ nghệ sĩ còn khẳng định chắc nịch "uống không hiệu quả hãy kiếm tôi".

Mới đây, MC Cát Tường đã chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng trong nước mắt vì đóng quảng cáo cho sản phẩm kém chất lượng. "Nhiều tháng qua, tôi khủng hoảng vì liên tục bị chỉ trích quảng cáo lố, thổi phồng Công dụng loại sữa này. Nhiều người bảo tôi tiếp tay cho lừa đảo. Tôi muốn lần duy nhất thừa nhận trách nhiệm về lỗi lầm của bản thân, mong dư luận cho cơ hội sửa sai", nghệ sĩ Cát Tường nghẹn ngào.

MC Cát Tường và loạt phát ngôn gây 'sốt' MXH - Ảnh 2
 

Cát Tường giải thích trước khi nhận lời quảng cáo cho thương hiệu sữa, đã kiểm tra giấy tờ kinh doanh của sản phẩm. Diễn viên thừa nhận chủ quan khi quảng cáo sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. "Tôi sai khi lấy uy tín bản thân ra đảm bảo cho chất lượng, công dụng của sản phẩm khi quảng cáo lố", diễn viên cho biết.

Hiện, diễn viên không dám nhận lời quảng cáo từ đơn vị nào. "Khi quay quảng cáo, tôi chỉ nghĩ bản thân mưu sinh, không ngờ lại gây ảnh hưởng đến gia đình lẫn dòng họ. Cha mẹ tôi đã già, đọc các thông tin tiêu cực về con gái nên đang trong tâm trạng rất lo lắng", diễn viên nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news