Tin mới

MC Cát Tường có hành động đẹp sau thời gian vướng vào ồn ào quảng cáo

Thứ sáu, 01/12/2023, 15:42 (GMT+7)

Hành động của MC Cát Tường nhận về nhiều lời ngợi khen của cộng đồng mạng, đặc biệt là sau ồn ào liên quan đến hoạt động quảng cáo của cô thời gian qua.

Trở về từ chuyến đi Mỹ thăm gia đình, MC Cát Tường đã nhanh chóng quay lại với công việc và hoàn thiện những kế hoạch, dự định trong công việc của mình. Mới đây nhất, nữ diễn viên còn chia sẻ loạt khoảnh khắc đầy ý nghĩa khi cô thực hiện một chuyến Từ thiện, giúp đỡ người dân gặp khó khăn ở khu vực Tây Nguyên.

MC Cát Tường làm từ thiện sau khi từ Mỹ trở về. Ảnh: FBNV
MC Cát Tường làm từ thiện sau khi từ Mỹ trở về. Ảnh: FBNV

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, MC Cát Tường cho thấy sự hăng say, thoải mái của cô khi thực hiện hoạt động đày ý nghĩa. Thời gian vừa qua, nữ MC đã gặp không khí khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống, thế nhưng nữ diễn viên vẫn có những hành động tích cực hướng đến cộng đồng.

MC Cát Tường có hành động đẹp sau thời gian vướng vào ồn ào quảng cáo - Ảnh 1
 

Thời gian vừa qua, MC Cát Tường đã bị "điểm danh" về vấn đề quảng cáo không đúng sự thật, thổi phồng chất lượng sản phẩm. Nữ MC sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi trên báo chí, thừa nhận lỗi sai của mình. Chia sẻ với truyền thông, MC Cát Tường cho biết cô phải đối diện với nhiều lời chỉ trích nặng nề với sự việc này. Cát Tường cho biết, đây là sự cố quá lớn và vượt tầm kiểm soát của cô sau gần 30 năm hoạt động nghệ thuật. Nữ nghệ sĩ thừa nhận thấm thía những sai lầm và nhanh chóng khắc phục tình trạng đang đối diện để tránh những ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

MC Cát Tường cách đây không lâu vướng ồn ào về vấn đề quảng cáo. Ảnh: Internet
MC Cát Tường cách đây không lâu vướng ồn ào về vấn đề quảng cáo. Ảnh: Internet

Cát Tường được biết đến là một trong những nữ MC nổi tiếng trong showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn với các chương trình ghép đôi và được gọi với cái tên thân mật là "bà mối". Sau khi dừng dẫn các chương trình hẹn hò, Cát Tường vẫn rất đắt show. Nữ diễn viên thường xuyên kín lịch làm việc và đi diễn ở các tỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cát Tường