Tin mới

Phản ứng của MC Cát Tường khi bị nghi 'trùng tu' nhan sắc

Thứ bảy, 25/11/2023, 08:15 (GMT+7)

MC Cát Tường lên tiếng khi bị cư dân mạng chê và nghi ngờ có can thiệp để trùng tu nhan sắc để níu giữ tuổi xuân.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Cát Tường giãi bày nỗi lòng khi bị nghi ngờ trùng tu nhan sắc. Nữ MC viết: "Buồn quá không có gì làm mình vào bình luận nhan sắc của em chơi mọi người. Nhiều người đồn em là người chuyển đổi giới tính, chắc tại giọng e ồ ồ, mặt e góc cạnh, vòng 1 em to. Nhiều người đồn em sửa nát mặt: cắt mắt, cắt đồng tiền, nâng mũi,... Em nói gọn lại mời xem clip bên dưới. Ôi! Cát Tường ơi, tuổi 18 em có mái tóc dài đen nhánh dịu dàng huyền thoại, 2 má lúm sâu hoắm, cặp mắt đen tuyền, góc nghiêng thần thánh thấy sống mũi cao cao, dọc dừa… Lớn lên dại dột đi cắt cánh mũi làm chi giờ bị đồn đẹp giả tạo".

MC Cát Tường than thở vì bị nghĩ trùng tu nhan sắc. Ảnh FBNV
MC Cát Tường than thở vì bị nghĩ trùng tu nhan sắc. Ảnh FBNV
Nhan sắc mặn mà của MC Cát Tường. Ảnh FBNV
Nhan sắc mặn mà của MC Cát Tường. Ảnh FBNV

Theo chia sẻ thật lòng của Cát Tường thì nữ MC cũng chỉ can thiệp cắt cánh mũi còn những tin đồn trùng tu khác là sai sự thật. 

Trước đó, Cát Tường thừa nhận mình hối hận vì quyết định phẫu thuật mũi. Sau 5 lần sửa, mũi cô vẫn còn khuyết điểm và để lại di chứng, cánh mũi 2 bên không đều. Nữ MC đành chấp nhận và sống chung với nó suốt vài năm qua. Cô cho biết quyết định sửa mũi đã và đang khiến mình thấy hối hận nhiều.

Nhan sắc thời trẻ xinh đẹp của MC Cát Tường. Ảnh FBNV
Nhan sắc thời trẻ xinh đẹp của MC Cát Tường. Ảnh FBNV

Cát Tường là gương mặt quen thuộc với đông đảo khán giả. Từ vai trò diễn viên, nhiều năm qua cô có sự hiện diện dày đặc hơn trên sóng truyền hình với vai trò MC. Sự duyên dáng, khả năng hoạt ngôn giúp Cát Tường nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng với vai trò này. Hiện, MC Cát Tường đã chia tay chồng cũ hơn hai thập kỷ và đang sống một cuộc sống độc thân. 

Có thể thấy, khi còn trẻ, MC Cát Tường rất đẹp. Ảnh internet
Có thể thấy, khi còn trẻ, MC Cát Tường rất đẹp. Ảnh internet

Trước câu hỏi về dự định tương lai, tiêu chí chọn bạn đời sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, MC Cát Tường trải lòng: "Tôi sống cảm xúc nên cần người yêu phải quan tâm ở bên cạnh nắm tay, hôn trán... Tôi nghĩ điều này không cao xa nhưng vẫn chưa đủ may mắn và duyên để gặp người phù hợp”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news