Tin mới

MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' bất ngờ ẩn ý về quan điểm 'chọn người mà cưới' giữa tin đồn hôn nhân trục trặc

Thứ tư, 12/05/2021, 11:35 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hoàng Linh - MC 'Chúng tôi là chiến sĩ'- bất ngờ bày tỏ bức xúc 'Cưới phải thằng đểu ế còn hơn' gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Hoàng Linh bất ngờ gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc khiến nhiều người chú ý: "Yêu mà không xứng đáng, cưới mà không xứng tầm thì độc thân còn sướng hơn tỉ lần. Cưới người tử tế, cưới vài lần cũng được, cưới phải thằng đểu thì thà ế còn hơn".

Hoàng Linh chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Hoàng Linh chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, dòng chia sẻ thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít người đồng tình với quan điểm của MC Hoàng Linh. Bên cạnh đó, cũng có người nói rằng nữ diễn viên nên bình tĩnh, không hiểu sao cô lại có thái độ gay gắt liên quan đến hôn nhân.

Những bình luận của Hoàng Linh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của Hoàng Linh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Dù đã giải thích là do dịch Covid-19 nhưng không ít người lo lắng cho "bóng hồng" của "Chúng tôi là chiến sĩ" đang trục trặc vấn đề với chồng. Đặc biệt, Hoàng Linh còn tiết lộ thêm trong cuộc trò chuyện với bạn bè về chọn đàn ông: "Đàn ông ý, có thì vui, mà không có thì vẫn vui. Quan trọng và nhất định phải là người tử tế", "Tử tế mới chốt, không độc thân cho tốt",...

Nhắc đến Nguyễn Hoàng Linh, mọi người sẽ nghĩ ngay đến cô MC xinh đẹp của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" và "Cà phê sáng". Nổi tiếng với giọng nói to, rõ ràng cùng gương mặt rạng rỡ, tươi tắn, Hoàng Linh để lại trong lòng khán giả ấn tượng sâu sắc.

Hoàng Linh nổi tiếng với vai trò MC của chương trình 'Chúng tôi là chiến sĩ' trong nhiều năm.
Hoàng Linh nổi tiếng với vai trò MC của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" trong nhiều năm.

Về chuyện đời tư, Hoàng Linh từng có một cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa, kém cô 2 tuổi. Cặp đôi có với nhau 2 cậu con trai sinh đôi và được mệnh danh là "cặp đôi nhà đài" hạnh phúc nhất VTV thời điểm đó. Tuy nhiên, mối tình đẹp đó đã kết thúc khi con của họ được 2-3 tuổi.

Cô từng có cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa.
Cô từng có cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa.

Sau một thời gian công khai chuyện ly hôn chồng cũ, Hoàng Linh đã tìm được hạnh phúc bên người mới. Đó cũng là một người công tác tại Đài truyền hình VTV - quay phim Trần Mạnh Hùng. Sau khi đến với nhau, cả hai khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi những cử chỉ ngọt ngào và lãng mạng họ dành cho nhau.

Người chồng hiện tại của Hoàng Linh cũng đang công tác tại VTV.
Người chồng hiện tại của Hoàng Linh cũng đang công tác tại VTV.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Hoàng Linh lần nữa khiến nhiều người cho rằng cô đang trục trặc hôn nhân khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... thực sự quá tồi tệ!

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Hoàng Linh. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ đầy tâm trạng của Hoàng Linh. Ảnh chụp màn hình

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news