Tin mới

Thái độ của Phi Nhung với Hồ Văn Cường sau ồn ào đòi từ mặt vì không dạy được con

Thứ tư, 12/05/2021, 10:50 (GMT+7)

Động thái mới đây của Phi Nhung và Hồ Văn Cường sau tuyên bố đòi từ mặt thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Cả hai không ít lần để mối quan hệ không hòa hảo như nhiều người vẫn nghĩ. Phi Nhung nhiều lần tố con trai khó bảo, mắc bệnh ngôi sao,...khiến nhiều người chú ý.

Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi từ sau chương trình 'Giọng hát Việt nhí'.
Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi từ sau chương trình "Giọng hát Việt nhí".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung đăng tải hình ảnh bản thân cùng với các con nuôi tập thể dục trong mùa Covid-19. Điều đáng chú ý là bức hình Phi Nhung và Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự chú ý.

"Ở nhà thể dục đẩy lùi covid-19 nhé cả nhà .... chịu khó nhé.. vì cộng đồng vì sức khỏe...... chúc cả nhà buổi tối vui vẻ..... không cần thiết đừng ra khỏi nhà nhé.... thương tất cả mọi người .....", Phi Nhung nhắn nhủ đến mọi người rèn luyện sức khỏe trong mùa dịch Covid-19.

Phi Nhung khoe ảnh tập thể dục cùng Hồ Văn Cường. Ảnh FBNV
Phi Nhung khoe ảnh tập thể dục cùng Hồ Văn Cường. Ảnh FBNV

Dường như nhau nhiều khúc mắc hai mẹ con vẫn vui vẻ và thân thiết với nhau. Không ít người hâm mộ dành lời chúc mừng cho sự hòa hợp hoàn hảo này giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Mối quan hệ mẹ con đã thân thiết hơn sau nhiều ồn ào. Ảnh FBNV
Mối quan hệ mẹ con đã thân thiết hơn sau nhiều ồn ào. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Phi Nhung bất ngờ lên tiếng tố Hồ Văn Cường ngày càng mắc bệnh ngôi sao. Theo đó, giọng ca "Bông điên điển" bức xúc bày tỏ: "Nếu là con tôi sinh ra, tôi sẽ đánh cho một trận. Không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa, cùng ăn cơm với gia đình. Một năm nay ngoài đi học và đi hát là xuống nhà, còn lại 24/24 trong phòng. Xin lỗi, mẹ không dạy con được mẹ phải nhờ Cộng đồng mạng dạy con".

Phi Nhung từng đòi từ mặt Hồ Văn Cường. Ảnh FBNV
Phi Nhung từng đòi từ mặt Hồ Văn Cường. Ảnh FBNV

Đỉnh điểm nhất là khi nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm muốn từ mặt Hồ Văn Cường nếu vẫn có có thái độ mắc bệnh ngôi sao. “Nếu không sang năm khó mà dạy con được. Mẹ cấm tất cả fan của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao. Lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên. Quá bức xúc", Phi Nhung lên tiếng. 

Sau đó, Hồ Văn Cường cũng đã lên tiếng xin lỗi Phi Nhung và hứa sẽ sửa đổi. Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng tiết lộ mình xin ra ở riêng với bố mẹ ruột và đã được Phi Nhung đồng ý. Mối quan hệ của hai người dần được cải thiện.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news