Tin mới

Ái nữ của cố diễn viên Mai Phương càng lớn càng giống mẹ, say sưa hát nhạc Mỹ Tâm khiến khán giả nghẹn ngào

Thứ tư, 12/05/2021, 10:19 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của con gái cố diễn viên Mai Phương đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Cô bé càng lớn càng giống mẹ và đam mê ca hát.

Sau sự ra đi của Mai Phương đã để lại xót xa, mất mát cho bạn bè và đồng nghiệp. Cũng chính từ đó, cuộc sống của ái nữ Lavie nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video cô bé trổ tài ca hát, xứng tầm fan nhí  của Mỹ Tâm.

Ái nữ của cố diễn viên Mai Phương càng lớn càng giống mẹ, say sưa hát nhạc Mỹ Tâm khiến khán giả nghẹn ngào - Ảnh 1

Theo đoạn clip ghi lại, Lavie diện chiếc váy hoa nhí, tóc được búi vô cùng gọn gàng. Cô bé thể hiện mình là một fan nhí đích thực của nữ ca sĩ Mỹ Tâm khi thuộc lòng ca khúc “Vậy cũng vui”, đồng thời thể hiện vũ đạo vô cùng hồn nhiên, nhí nhảnh. Lavie thể hiện sự phấn khích và biểu cảm cực kỳ duyên dáng trước máy ảnh khiến ai nấy cũng đều phải thích thú.

Ái nữ của cố diễn viên Mai Phương càng lớn càng giống mẹ, say sưa hát nhạc Mỹ Tâm khiến khán giả nghẹn ngào - Ảnh 2

Thiếu vắng hơi ấm của mẹ từ khi còn nhỏ và không được sống cùng bố, thế nhưng Lavie vẫn thể hiện mình là một nhóc tì tinh nghịch và rất mực dễ thương. Đoạn clip vui tươi của thiên thần nhí phần nào khiến khán giả yên tâm về cuộc sống hiện tại của cô bé.

Ái nữ của cố diễn viên Mai Phương càng lớn càng giống mẹ, say sưa hát nhạc Mỹ Tâm khiến khán giả nghẹn ngào - Ảnh 3

Đáng chú ý hơn cả, Lavie càng lớn càng giống mẹ, từ ánh mắt rực sáng đến đôi môi chum chím, yêu kiều. Nhìn hình ảnh “bản sao” Mai Phương, không ít fan hâm mộ cảm thấy nhói lòng, nhớ đến cố nghệ sĩ.

Ái nữ của cố diễn viên Mai Phương càng lớn càng giống mẹ, say sưa hát nhạc Mỹ Tâm khiến khán giả nghẹn ngào - Ảnh 4

Không chỉ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, Lavie còn thể hiện thiên phú âm ngay từ khi còn rất bé. Cô bé thường xuyên ca hát, nhảy múa, thể hiện chất giọng đúng độ tuổi. Cũng từ đây khán giả dự đoán rằng trong tương lai Lavie cũng sẽ kế nghiệp Mai Phương, trở thành ngôi sao được công chúng mến mộ.

Sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie đã được hai bảo mẫu thân thiết, cũng như nữ nghệ sĩ Ốc Thanh Vân chăm sóc chu đáo. Cách đây không lâu, Ốc Thanh Vân còn cho cô bé tham dự sự kiện ra mắt phim. Chia sẻ tình hình hiện tại của Lavie cô nói: “ Hiện tại, con vẫn rất vui, học tốt và lớn rất nhanh, lên ký lẹ hơn Cola nhà Ốc nữa. Nói chung là con được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất tốt. Và đó là điều mà mẹ Ốc phải cảm ơn con vì con đã vượt qua được việc khó khăn tưởng chừng như không thể, và phải cảm ơn hai cô bảo mẫu rất nhiều vì đã thật sự yêu thương con

Ốc Thanh Vân đưa Lavie tham dự một buổi ra mắt phim. Ảnh: Internet
Ốc Thanh Vân đưa Lavie tham dự một buổi ra mắt phim. Ảnh: Internet

Vượt lên tất cả, dễ dàng nhận thấy con gái cố diễn viên Những thiên thần áo trắng đã ổn định hơn với cuộc sống vắng bóng hình mẹ. Chặng đường phía trước còn lắm gian nan, hy vọng thiên thần nhí sẽ tiếp tục vững bước, chăm ngoan, chóng lớn để trở thành niềm tự hào của Mai Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news