Tin mới

MC đẹp nhất VTV gây thương nhớ với khoảnh khắc hậu trường xuất thần

Thứ hai, 07/11/2022, 16:52 (GMT+7)

MC đẹp nhất VTV - Mai Ngọc gây thương nhớ với khoảnh khắc hậu trường xinh xuất thần.

Cách đây ít giờ, MC Mai Ngọc chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp với phong cách thời trang khá lạ lẫm. Theo đó, "cô gái thời tiết" diện set đồ lụa màu tím mộng mơ khi đi làm. Nữ MC còn hào hứng chia sẻ, đồng nghiệp của người đẹp thích thú giữ cô lại để chụp hình vì trông như cô bé miệt vườn lạc vào VTV.

MC đẹp nhất VTV gây thương nhớ với khoảnh khắc hậu trường xuất thần. Ảnh internet
MC đẹp nhất VTV gây thương nhớ với khoảnh khắc hậu trường xuất thần. Ảnh internet

Set đồ MC Mai Ngọc mặc khá kén người không phải ai mặc lên cũng đẹp. Set đồ được làm từ chất liệu lụa bóng, thoạt nhìn trông như đồ ngủ nhưng lại được sáng tạo với đường cắt may rất chỉn chu, tinh tế. Chiếc áo được may với phần vai rộng, cài cúc kín lại trông rất sang và nổi bật.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của MC Mai Ngọc. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của MC Mai Ngọc. Ảnh internet

Mai Ngọc từng được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu cùng thời với Tâm Tít. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng gương mặt bầu bĩnh, cô thường xuất hiện ở các tạp chí tuổi teen với vai trò người mẫu ảnh. Tuy nhiên, Mai Ngọc lại không theo đuổi sự nghiệp người mẫu mà cô chuyển sang con đường báo chí truyền thông và trở thành MC của nhiều đài như VTC, VOV giao thông. Có thể nói, gương mặt Mai Ngọc dần được khán giả biết nhiều nhất khi trở thành BTV, MC bản tin thời tiết trên VTV1.

Mai Ngọc được mệnh danh là nữ MC đẹp nhất VTV. Ảnh internet
Mai Ngọc được mệnh danh là nữ MC đẹp nhất VTV. Ảnh internet

Không chỉ sở hữu vóc dáng xinh đẹp, gương mặt không góc chết mà Mai Ngọc còn có giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng. Hiện nay, cô nàng đang "cầm trịch" bản tin "Việt Nam hôm nay" với vai trò người dẫn chương trình.

Sự nghiệp thăng hoa mà Mai Ngọc còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với bạn trai đại gia. Năm 2016, cô nàng chính thức lên xe hoa với doanh nhân Hoài Nam sau 10 năm bên nhau.

MC đẹp nhất VTV gây thương nhớ với khoảnh khắc hậu trường xuất thần - Ảnh 1

Sau đám cưới hoành tráng, MC Mai Ngọc hiếm khi cho chồng "lên sóng" nhưng vẫn thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc qua những mâm cơm bữa ăn gia đình tự tay chuẩn bị. Có thể thấy MC Mai Ngọc và chồng doanh nhân đang tận hưởng những tháng ngày mật ngọt bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news