Tin mới

Trấn Thành thông báo ra mắt MV, nhìn thời gian khán giả phải xôn xao

Thứ hai, 07/11/2022, 15:33 (GMT+7)

Việc Trấn Thành thông báo sẽ ra mắt sản phẩm Âm nhạc cùng ngày với bà xã khiến nhiều người chú ý và để lại nhiều ý kiến.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xôn xao trước tin đồn không hay về mối quan hệ giữa Trấn Thành - Hari Won. Họ đã lên tiếng phủ nhận chuyện rạn nứt, lục đục tình cảm, song nhất cử nhất động nếu có nghi vấn thì vẫn bị dân mạng "soi" kỹ. 

Cách đây ít hôm, sau khi Trấn Thành tung hình ảnh cưới trong dự án phim điện ảnh mới thì bà xã của anh cũng "nhá hàng" lên đồ mặc váy cô dâu trong MV mới sắp ra mắt. Ở một diễn biến khác, nam MC Rap Việt tiếp tục có màn "dằn mặt" bà xã khi tung poster giới thiệu sản phẩm mới. 

Phía Hari Won sẽ comeback ca khúc Như anh đã mong chờ vào ngày 10/11 sắp tới (Ảnh: Chụp màn hình)
Phía Hari Won sẽ comeback ca khúc Như anh đã mong chờ vào ngày 10/11 sắp tới (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, Trấn Thành dự kiến sẽ tung sản phẩm âm nhạc trùng ngày với Hari Won. Không những vậy, tên bài hát còn gợi cho khán giả 

Theo đó Trấn Thành sẽ tung sản phẩm âm nhạc trùng ngày với Hari Won. Không những thế tên bài hát còn gợi cho khán giả một sự đối lập với sản phẩm của Hari Won - Chưa Đủ Để Giữ Em. 

Trấn Thành thông báo ra mắt MV Chưa đủ để giữ em (Ảnh: Chụp màn hình)
Trấn Thành thông báo ra mắt MV Chưa đủ để giữ em (Ảnh: Chụp màn hình)

Động thái mới nhất của Trấn Thành khiến nhiều người chú ý. Bên cạnh sự đón đợi sản phẩm của bộ đôi thì một số khác cũng đưa ra thắc mắc liệu họ có đang thực sự hạnh phúc. Hay đó chỉ là câu chuyện trùng hợp trong dự án nghệ thuật. 

Có lẽ, mọi thông tin hiện tại chỉ là đồn đoán còn thực hư ra sao phải chờ người trong cuộc lên tiếng chính thức. 

Thời gian qua, khi đối diện với những đồn đoán không hay về mình, phía Hari Won đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết, mình phải bay đi bay về giữa Việt Nam - Hàn Quốc để thực hiện 1 show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Trước đó, vào hồi tháng 9/2022, Hari Won về Hàn Quốc đi ghi hình ở 11 điểm. 

Cô cũng giải thích việc 2 vợ chồng thời gian qua không kề cạnh bên nhau vì mỗi người có một lịch trình riêng. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, giọng ca Anh cứ đi đi bày tỏ. 

Thời gian vừa qua, Trấn Thành - Hari Won bị dính tin đồn lục đục trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Thời gian vừa qua, Trấn Thành - Hari Won bị dính tin đồn lục đục trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Về phía Trấn Thành đối diện với những tin đồn lục đục tình cảm cũng có những động thái lên tiếng phản hồi. Anh khẳng định chuyện tình cảm của vợ chồng mình vẫn đang vô cùng yên ấm. Nam diễn viên Bố già cũng thông báo sắp trở lại dự án phim điện ảnh Nhà bà nữ trong vai trò NSX và em gái của anh đảm nhận vai chính. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào mùng 1 Tết ÂL 2023

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành