Tin mới

MC Diễm Quỳnh hé lộ bí mật phía sau mối quan hệ từng gây hiểu lầm với Anh Tuấn

Thứ hai, 16/08/2021, 08:45 (GMT+7)

"Người đàn bà quyền lực" của VTV Diễm Quỳnh tiết lộ những bí mật phía sau mối quan hệ từng gây hiểu lầm với người bạn tri kỷ - MC Anh Tuấn.

Cặp đôi Diễm Quỳnh - Anh Tuấn không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Những năm thập niên 90, cặp đôi phủ sóng khắp các chương trình giờ vàng và trở thành cặp MC ăn ý nhất đài truyền hình VTV. 

MC Diễm Quỳnh - MC Anh Tuấn, cặp đôi ăn ý nhất nhì của VTV. Ảnh internet
MC Diễm Quỳnh - MC Anh Tuấn, cặp đôi ăn ý nhất nhì của VTV. Ảnh internet

Sự ăn ý của cặp đôi cũng như thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau khiến khán giả ngỡ rằng Diễm Quỳnh và Anh Tuấn là một cặp trời sinh, vừa là đồng nghiệp ăn ý vừa là tình nhân của nhau. 

Suốt nhiều năm, không ít khán giả nhầm tưởng rằng MC Diễm Quỳnh và MC Anh Tuấn hẹn hò nhau ở ngoài đời. Ngay cả khi MC Diễm Quỳnh đã có gia đình thì vẫn tồn tại những tin đồn cô và MC Anh Tuấn là một đôi. 

Đã có nhiều tin đồn tình ái xung quanh mối quan hệ giữa Diễm Quỳnh và Anh Tuấn gây hiểu lầm. Ảnh internet
Đã có nhiều tin đồn tình ái xung quanh mối quan hệ giữa Diễm Quỳnh và Anh Tuấn gây hiểu lầm. Ảnh internet

Trước những hiểu lầm về mối quan hệ với MC Anh Tuấn, "người đàn bà quyền lực" của VTV6, MC Diễm Quỳnh lên tiếng tiết lộ sự thật phía sau quan hệ với người bạn dẫn thân thiết này. MC Diễm Quỳnh cho biết, cô và Anh Tuấn có cơ duyên gặp nhau từ những ngày đầu tiên cả hai thi vào đài truyền hình VTV.

MC Diễm Quỳnh vẫn luôn là người bạn tri kỷ của MC Anh Tuấn. Ảnh internet
MC Diễm Quỳnh vẫn luôn là người bạn tri kỷ của MC Anh Tuấn. Ảnh internet

MC Diễm Quỳnh chia sẻ, ngày cô đi thi vào VTV cũng là ngày MC Anh Tuấn đi thi và anh là người đã là người đầu tiên đón Diễm Quỳnh ở cổng Đài truyền hình. Và như một định mệnh, cả hai đều thi đỗ vào làm việc ở VTV. Do ngoại hình tương xứng nên MC Diễm Quỳnh và MC Anh Tuấn được nhà đài giao cho dẫn đôi các chương trình với nhau. Diễm Quỳnh và Anh Tuấn đẹp đôi từ ngoại hình lẫn cách tung hứng trên sân khấu khiến khán giả thích thú. 

Nói về chuyện có nảy sinh tình cảm với MC Anh Tuấn trong lúc làm việc hay không, MC Diễm Quỳnh khẳng định chưa bao giờ vì cả hai làm cùng một vị trí nên khó có thể có tình ý với nhau. Nữ MC quyền lực cũng cho biết thêm, cô và MC Anh Tuấn rất thân với nhau nhưng trong công việc vẫn không tránh khỏi những tranh cãi, căng thẳng. 

MC Anh Tuấn và người vợ hiện tại. Ảnh internet
MC Anh Tuấn và người vợ hiện tại. Ảnh internet

Nhiều năm làm việc chung với nhau, cả hai giờ đã có những vị trí nhất định tại đài truyền hình VTV và cuộc sống riêng. MC Diễm Quỳnh trở thành trưởng ban của kênh VTV6. Bên cạnh đó, nữ MC cũng có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người chồng là kiến trúc sư kín tiếng cùng hai cô con gái xinh xắn.

Trong khi đó, MC Anh Tuấn cũng có hạnh phúc riêng bên người vợ kém tuổi sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ. MC Anh Tuấn của hiện tại vẫn trẻ trung, phong độ như xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news