Tin mới

Điểm chung đặc biệt của MC Diễm Quỳnh và BTV Hoài Anh

Thứ ba, 17/08/2021, 08:45 (GMT+7)

MC Diễm Quỳnh - người đàn bà quyền lực của VTV6 và BTV Hoài Anh có một điểm chung đặc biệt từ gia thế đến cách giấu kín chuyện đời tư. 

MC Diễm Quỳnh, BTV Hoài Anh không còn là những gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Những năm của thập niên 90, Diễm Quỳnh là một trong những MC, BTV hot nhất của nhà đài. Trong khi đó, vài năm gần đây, BTV Hoài Anh trở thành gương mặt dẫn bản tin Thời sự 19h quen thuộc với chất giọng miền Nam ngọt ngào.

MC Diễm Quỳnh từng là gương mặt quen thuộc phủ sóng VTV. Ảnh internet
MC Diễm Quỳnh từng là gương mặt quen thuộc phủ sóng VTV. Ảnh internet

Cả MC Diễm Quỳnh và BTV Hoài Anh đều là những người kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì vậy ít ai biết được gia thế thuộc hàng trâm anh thế phiệt của hai người đàn bà quyền lực, nổi tiếng trong vũ trụ VTV này.

Được biết,  MC Diễm Quỳnh tên thật là Đặng Diễm Quỳnh (sinh năm 1972). Bố của MC Diễm Quỳnh là nhà ngoại giao, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc - Đặng Niêm Hoành. Ông cũng là bạn của nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan. 

MC Diễm Quỳnh trở thành người đàn bà quyền lực của VTV6. Ảnh internet
MC Diễm Quỳnh trở thành người đàn bà quyền lực của VTV6. Ảnh internet

Sinh ra đã ở vạch đích, sống trong môi trường giáo dục tốt, MC Diễm Quỳnh đã từng được gia đình định hướng vào làm việc tại Bộ Ngoại Giao. Không cần đến sự giúp đỡ từ phía gia đình, với năng lực của Diễm Quỳnh, cô cũng từng được Bộ Ngoại Giao mời về làm việc. Tuy nhiên, Diễm Quỳnh đã từ chối vị trí công việc mà nhiều người ao ước để thực hiện ước mơ trở thành cô BTV, MC của đài truyền hình VTV.

Diễm Quỳnh tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997. Cô thông thạo 3 thứ tiếng Trung, Anh và Nga. Thi đỗ vào VTV, MC Diễm Quỳnh gắn bó với chương trình từng "vang bóng một thời" Trò chơi âm nhạc. Cô không chỉ xinh đẹp, duyên dáng mà còn vô cùng có tài. Sau nhiều năm gắn bó, hiện tại Diễm Quỳnh đang là nữ Trưởng ban quyền lực của VTV6.

BTV Hoài Anh đảm nhận dẫn dắt bản tin Thời sự 19h. Ảnh internet
BTV Hoài Anh đảm nhận dẫn dắt bản tin Thời sự 19h. Ảnh internet

Cũng giống như MC Diễm Quỳnh, BTV Hoài Anh cũng có một xuất phát điểm khá cao so với nhiều người. Hoài Anh là người gốc Bắc nhưng sớm vào TP.HCM cùng gia đình, chính vì vậy giọng nói của cô cũng mang đặc trưng của con gái Sài thành.

Bố mẹ của MC Hoài Anh thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô đào tạo. Bố là cán bộ khoa học trong lĩnh vực thông tin. Mẹ từng là giảng viên đại học, sau đó công tác tại Sở Giáo dục và Đạo tạo của TP.HCM. Ông nội của nữ MC từng giữ chức lãnh đạo cấp tỉnh. 

Điểm chung đặc biệt của MC Diễm Quỳnh và BTV Hoài Anh - Ảnh 1

Điểm chung thứ hai giữa BTV Hoài Anh và MC Diễm Quỳnh chính là việc một mực giấu kín người đàn ông của đời mình và chuyện hôn nhân trước truyền thông.

Cả MC Diễm Quỳnh và BTV Hoài Anh đều rất hạn chế để lộ hình ảnh của ông xã lên mạng xã hội, cũng hiếm khi nào hai người đàn bà quyền lực của VTV xuất hiện cùng chồng trước truyền thông. Cùng với đó, MC Diễm Quỳnh và BTV Hoài Anh đều kín tiếng trong chuyện hôn nhân. Cả hai ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn, nhân đời tư với công chúng. Trên trang cá nhân của cả MC Diễm Quỳnh và BTV Hoài Anh cũng chỉ đăng hình ảnh cá nhân hoặc cùng con gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news