Tin mới

MC Diệp Chi xúc động chứng kiến đồng nghiệp đứng không vững vì gió quật giữa tâm bão

Thứ tư, 28/09/2022, 10:41 (GMT+7)

MC Diệp Chi xúc động khi xem lại khoảnh khắc đồng nghiệp đứng không vững vì gió quật giữa tâm bão Noru.

Vào lúc 4h30 ngày 28/9, tâm bão Noru đã chính thức đi vào giữa khu vực Đà Nẵng và Quảng Nam với cường độ cấp 10-11, giật cấp 14. Để cập nhật tình hình của bão, nhiều phóng viên báo đài đã lăn xả vào tâm bão. 

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc hai phóng viên của VTV là Minh Tây và Diệu Quỳnh tác nghiệp tại tâm bão Noru. Do mưa lớn, gió quật mạnh, đã có lúc hai phóng viên này tưởng chừng như sắp bị ngã, đứng không vững.

Hai phóng viên nghiêng ngả đưa tin giữa tâm bão. Ảnh internet
Hai phóng viên nghiêng ngả đưa tin giữa tâm bão. Ảnh internet

Chứng kiến đồng nghiệp bất chấp hiểm nguy để cập nhật tin bão, MC Diệp Chi không giấu được sự xúc động: "Nhìn những đồng nghiệp khắp các báo đài lăn xả giữa lúc bão về, đứng không vững vì gió quật quá mạnh, tiếng ầm ào của gió mưa át cả tiếng mic, vừa thương lại vừa phục.

Từ hôm qua tới giờ, liên tục theo dõi các bản tin về cơn bão lớn, sốt ruột, thấp thỏm và lo lắng quá chừng... Đây có lẽ là tâm trạng chung của người dân cả nước lúc này.

Bão chưa tới mà cây cối đã đồng loạt bật tung gốc; cổng chào, cột đèn bị bẻ bong, đã có người tử vong, 26 thuyền viên còn đang mất tích trên vùng biển Khánh Hòa...".

MC Diệp Chi xúc động chứng kiến đồng nghiệp đứng không vững vì gió quật giữa tâm bão. Ảnh internet
MC Diệp Chi xúc động chứng kiến đồng nghiệp đứng không vững vì gió quật giữa tâm bão. Ảnh internet

Có thể thấy, để có được những cảnh quay chân thật nhất về cơn bão, rất nhiều phóng viên báo đài đã phải lăn xả, không ngại khó khăn để đưa tin. Không chỉ MC Diệp Chi mà nhiều cư dân mạng cảm phục trước sự mạnh mẽ của những phóng viên tác nghiệp tại hiện trường tâm bão: "Cameramen mới là người bất tử; Lúc xem trực tiếp cứ sợ anh chị ấy bị ngã cơ, chiến thần là đây; Xem mà cứ sợ chị phóng viên bị thổi bay đi...".

Cảnh tượng tan hoang sau cơn bão tại miền Trung. Ảnh internet
Cảnh tượng tan hoang sau cơn bão tại miền Trung. Ảnh internet

Ngày qua, bão Noru với cường độ rất mạnh đã đổ bộ thẳng vào miền Trung Việt Nam. Ở mỗi nơi bão đi qua đều để lại những hậu quả nghiêm trọng về tài sản. Xót xa cho hoàn cảnh của người dân miền Trung khi phải oằn mình chống chọi với cơn bão lớn, ngay trong đêm 27/8, nhiều sao Việt đã có hành động tích cực nhằm giúp người dân khắc phục hậu quả sau bão.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news