Tin mới

'MC giàu nhất Việt Nam' rò rỉ hình ảnh đối lập, hôn nhân với bà xã xinh đẹp vô tình được lật tẩy

Thứ năm, 19/05/2022, 18:20 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của MC Quyền Linh vô tình hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân giữa anh với bà xã Dạ Thảo sau hơn 20 năm chung sống.

Được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam", Quyền Linh không những sở hữu khối tài sản lớn mà anh còn nhận được tình cảm của đông đảo công chúng bởi trái tim ấp áp với hàng loạt hành động ý nghĩa. Bên cạnh đó, nam MC còn khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Dạ Thảo. 

'MC giàu nhất Việt Nam' rò rỉ hình ảnh đối lập, hôn nhân với bà xã xinh đẹp vô tình được lật tẩy - Ảnh 1

Mới đây nhất trên trang cá nhân, MC Quyền Linh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đời thường nhưng lại đầy đối lập của mình. Theo đó, Quyền Linh trong lúc chờ đợi bà xã đã ghi lại khoảnh khắc ăn vận đơn giản với áo phông, quần jean và đôi dép tổ ong quen thuộc tuy nhiên trên tay lại cầm chiếc túi hàng hiệu của bà xã. Cùng với hình ảnh trái ngược này, MC Quyền Linh chỉ để vỏn vẹn 2 chữ để thể hiện hoàn cảnh của mình: "Chờ vợ".

Hình ảnh đối lập cực đáng yêu của MC Quyền Linh. Ảnh: FBNV
Hình ảnh đối lập cực đáng yêu của MC Quyền Linh. Ảnh: FBNV

Thông qua chia sẻ này có thể thấy nam MC vô cùng yêu chiều bà xã Dạ Thảo, cuộc sống hôn nhân kéo dài hơn 20 năm của Quyền Linh vẫn luôn tràn ngập tình yêu, sự nuông chiều và hạnh phúc thực sự khiến bao người thêm phẫn ngưỡng mộ. Con người của nam MC cũng lộ rõ hơn khi anh luôn dành tình yêu lớn cho bà xã của mình và không ngần ngại thể hiện tình cảm ấy trước mọi người.

Hơn 2 thập kỷ qua, MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo luôn khiến công chúng trầm trồ vì lúc nào cũng ngọt ngào bên nhau. MC Quyền Linh và vợ đến với nhau khi cả hai đều không có gì trong tay. Cặp đôi đã cùng nhau lập nghiệp và có được cơ ngơi hoành tráng như ngày hôm nay. 

'MC giàu nhất Việt Nam' rò rỉ hình ảnh đối lập, hôn nhân với bà xã xinh đẹp vô tình được lật tẩy - Ảnh 2

Dù bận rộn công việc nhưng MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo vẫn luôn dành thời gian bên nhau để hâm nóng tình cảm. Đến nay, vợ chồng Quyền Linh đã có hai cô con gái đẹp như Hoa hậu, sở hữu đôi chân dài miên man. Đặc biệt, nhiều hình ảnh của 2 bé Lọ Lem và Hạt Dẻ khi được chia sẻ khiến MXH rần rần, dự đoán rằng đây sẽ là những gương mặt tiềm năng dự thi hoa hậu trong tương lai.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh: FBNV

Hiện tại, vợ chồng MC Quyền Linh đang tận hưởng cuộc sống viên mãn trong biệt thự nhà vườn triệu đô ở Phước Kiểng – Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc sống hạnh phúc của nam MC và bà xã Dạ Thảo bên hai con là hình mẫu của biết bao gia đình. Gia đình cũng chính là điểm tựa vững chắc nhất để Hoài Linh hoạt động sự nghiệp và có nhiều hành động ý nghĩa hơn nữa hướng tới cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news