Tin mới

Trương Ngọc Ánh tiết lộ chuyện tình cảm ở tuổi 46: Thái độ của tình trẻ gây chú ý

Thứ năm, 19/05/2022, 16:08 (GMT+7)

Không chỉ tiết lộ về con gái mà Trương Ngọc Ánh còn nhắc đến chuyện tình cảm cá nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong chương trình "Lời tự sự" đã chia sẻ về cuộc sống cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ diễn viên "Hương ga" tự nhận mình là người mạnh mẽ và đam mê. Trong 30 năm làm nghề, Trương Ngọc Ánh đã gặt hái không ít thành tựu lớn trong sự nghiệp.

Trương Ngọc Ánh tiết lộ chuyện tình cảm ở tuổi 46: Thái độ của tình trẻ gây chú ý - Ảnh 1

Cũng trong lần xuất hiện này, Trương Ngọc Ánh đã có dịp chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình khiến nhiều người chú ý. Theo đó, tình cũ của Kim Lý tiết lộ bản thân mình là người vừa truyền thống, vừa hiện đại. 

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh cũng hé lộ về con gái Bảo Tiên. Trước câu hỏi có cho con theo nghệ thuật thì Trương Ngọc Ánh tiết lộ con gái mình không thích nghệ thuật mà chỉ thích thiết kế nhà cửa, nội thất. Cô không bắt con theo con đường nghệ thuật mà muốn bé tự do phát triển.

Trương Ngọc Ánh tiết lộ chuyện tình cảm ở tuổi 46: Thái độ của tình trẻ gây chú ý - Ảnh 2

Không những thế, Trương Ngọc Ánh cũng tiết lộ cuộc sống cá nhân của mình rất hạnh phúc và nữ diễn viên đang hài lòng với những gì mình đang có. Đồng thời, nữ diễn viên 7x cũng cho biết thêm điểm tựa của cô chính là bản thân và con tim của mình. 

"Nói con tim thì phải có hai người, chứ nếu đập một mình thì hơi buồn. Ở hiện tại, tôi hạnh phúc với những gì mình đang có và trân trọng điều đó", Trương Ngọc Ánh nói thêm.

Hồi cuối tháng 4/2021, Anh Dũng bất ngờ đăng hình ảnh nắm chặt tay Trương Ngọc Anh và thông báo chính thức công khai hẹn hò. Sau khi thẳng thắn công khai chuyện tình cảm với trai trẻ kém tuổi, Trương Ngọc Ánh hiếm khi tiết lộ về đời tư. Cách đây không lâu, khi tham gia chương trình "Gõ cửa trái tim", nữ diễn viên "Hương Ga" tiết lộ quan niệm tình yêu của bản thân không quan trọng tuổi tác.

Trương Ngọc Ánh tiết lộ chuyện tình cảm ở tuổi 46: Thái độ của tình trẻ gây chú ý - Ảnh 3

Trương Ngọc Ánh thẳng thắn tiết lộ điều khiến bản thân hạnh phúc chính là cảm xúc và sự đồng điệu của cả hai.

"Đã là tình cảm và hạnh phúc thì tình trẻ hay tình già cũng như nhau. Không có vấn đề gì cả, quan trọng là mình vui vẻ, hạnh phúc thôi. Mình sống cho mình mà. Và chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Cả hai chung chí hướng, suy nghĩ thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết.”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ trong chương trình.​

Điều đáng nói là trong khi Trương Ngọc Ánh thoải mái chia sẻ về chuyện đời tư của mình, tình trẻ Anh Dũng lại không hề có bất kỳ động thái nào chia sẻ về chuyện tình với đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news