Tin mới

MC Hãy chọn giá đúng lộ ảnh phát tướng khiến dân mạng ngỡ ngàng

Thứ năm, 11/06/2020, 10:20 (GMT+7)

Sau thời gian lui về hậu trường sản xuất chương trình, mới đây MC Lưu Minh Vũ bất ngờ tái xuất, nhưng diện mạo khác lạ của anh lại khiến dân mạng ngỡ ngàng.

MC Lưu Minh Vũ nổi tiếng qua hàng loạt chương trình như Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Ở nhà chủ nhật... hay chương trình ghi dấu ấn sâu đậm nhất là Hãy chọn giá đúng. Với lối dẫn hài hước, thông minh và lém lỉnh, nam MC nhanh chóng để lại những ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

MC Lưu Minh Vũ khi dẫn Hãy chọn giá đúng (ảnh internet)

Từ một chàng trai học việc tại đài truyền hình, Lưu Minh Vũ được nhà báo Tạ Bích Loan cho thử sức khi "vứt' anh lên sân khấu để dẫn chương trình "Bảy sắc cầu vồng". Thời điểm đó nam MC đã rất sợ, một mực từ chối vì ám ảnh sợ đám đông. Tuy nhiên sau lời động viên của đàn chị, anh đã một lần thử sức.

>> Xem thêm: 'Truyền thống' lạ của gia đình 4 chị em ruột 10 năm 'cho thuê bụng'

Khởi đầu chẳng suôn sẻ khi quay 10 phút mà cắt tới 6-7 phút nhưng đây lại là mốc thời gian đánh dấu sự nghiệp cầm mic của MC Lưu Minh Vũ. Song song với đó, anh còn kiêm nhiệm một số vai trò khác như biên tập, trợ lý trường quay...

MC Lưu Minh Vũ dẫn cùng MC Tùng Chi những ngày mới vào nghề (ảnh internet)

Năm 2000, nam MC kết hôn nhưng gần như anh không hề chia sẻ bất cứ thông tin gì về bà xã cũng như gia đình nhỏ. Có lẽ vì muốn có cuộc sống bình yên, không muốn trở thành sự chú ý của dư luận lên Lưu Minh Vũ đã một mực giấu diếm đời tư.

>> Xem thêm: Khám phá vùng đất của giới siêu giàu, cứ 3 người lại có 1 triệu phú

Giai đoạn từ năm 2005-2012, tên tuổi của anh gắn liền với chương trình Hãy chọn giá đúng, sau khi kế thừa vị trí này từ MC Lại Văn Sâm. Thời điểm nghỉ dẫn chương trình này, khán giả đã vô cùng tiếc nuối, họ đã quen với hình ảnh MC vui tính, đáng người gầy, nhỏ con nhưng đầy hài hước như một phần không thể thiếu xuất hiện vào mỗi thứ 4 hàng tuần.

Sau khi lui về hậu trường sản xuất, MC Minh Vũ ngày càng phát tướng ngoại hình (ảnh internet)

Thời gian sau này, Lưu Minh Vũ chuyển sang làm sản xuất chương trình "Trẻ em luôn đúng" khoảng 3 năm. Hiện tại, anh không còn dẫn chương trình mà lui về làm phó phòng gameshow 1 của VTV3. Dù không còn trực tiếp dẫn dắt, giao lưu cùng khán giả nhưng nam MC nhà đài vẫn luôn nhận về rất nhiều quan tâm từ khán giả.

Sau thời gian vắng bóng thì hình ảnh mới đây hình ảnh của Lưu Minh Vũ bất ngờ nhận được sự quan tâm của khán giả. Ai cũng ngạc nhiên ở lần "comeback" này, nam MC lộ thân hình phát tướng khó tin, không còn mi nhon, nhỏ bé như trước nữa

>> Xem thêm: Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ quyết không im lặng để bảo vệ gia đình

Hình ảnh mới nhất anh đăng tải khiến khán giả không nhận ra (ảnh internet)

Dưới phần bình luận, không ít khán giả bày tỏ họ không nhận ra đây là cựu MC của Hãy chọn giá đúng năm nào vì quá khác lạ. Chỉ có một điều vẫn quen thuộc là nụ cười tươi rói luôn thường trực trên môi.

Được biết MC Lưu Minh Vũ sinh năm 1970, anh là con trai của cố nhà thơ, nhà biên kịch Lưu Quang Vũ và nữ nghệ sĩ Tố Uyên. Trước khi bén duyên với nghiệp cầm mic, Lưu Minh Vũ từng theo học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news