Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ quyết không im lặng để bảo vệ gia đình

Thứ năm, 11/06/2020, 09:23 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Phạm Ngân Thảo đã từng chọn cách im lặng, không cãi tay đôi với khán giả để bảo vệ "cần câu cơm" của mình nhưng khi gia đình bị dân mạng xúc mạng, "thánh sún" quyết lên tiếng.

"Thánh sún" Phạm Ngân Thảo bước ra từ gameshow Thách Thức Danh Hài và nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng bởi cái duyên ngầm, hoàn cảnh đặc biệt khiến khán giả thương cảm. Nhưng sự nổi tiếng lại khiến cô vướng phải không ít tai tiếng bởi sự thích nghi với hoàn cảnh của cô không khiến khán giả hài lòng.

Thánh sún" Ngân Thảo nổi lên từ gameshow "Thách thức danh hài" (ảnh internet)

Vừa rời chương trình, Ngân Thảo bị tố có quá khứ ăn chơi đua đòi, cố tình khiến Trấn Thành, Trường Giang thương hại hoàn cảnh để lấy nước mắt, Ngô Kiến Huy chi tiền tài trợ làm răng. Tiếp đó, "thánh sún" lại vướng lùm xùm ăn mặc hở hang từ khi nổi tiếng... Trước những tai tiếng bủa vây, Ngân Thảo luôn chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: 'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won mua nhà gần 200 tỷ với mục đích đặc biệt

Tuy nhiên lần này, khi dư luận vẫn không ngừng chỉ trích, thậm chí còn có những lời đồn đoán nhắm vào ông nội và mẹ cô, "thánh sún" đã quyết định lên tiếng. Cô gái được Ngô Kiến nâng đỡ cho biết rất buồn, bức xúc khi bị mắng chửi cho rằng bản thân chảnh chọe, giả tạo, ăn mặc hở hang.

Ngân Thảo bị tố thay đổi, sống giả tạo (ảnh internet)

"Thực ra mọi người đã chửi rất lâu rồi, từ lúc vừa thi Thách thức danh hài xong. Mọi người nói lúc đi thi giả bộ hiền lành, chân chất, khờ khạo để được nhiều người thương nhưng khi đoạt giải thì lộ bản chất chảnh, gian xảo, bắt Ngô Kiến Huy phải tài trợ làm răng...", Ngân Thảo tâm sự trong clip mới nhất.

>> Xem thêm: Gia đình bị cáo Lương Hữu Phước gửi kiến nghị 13 trang muốn làm rõ nhiều 'điểm mờ'

Từ đó tới giờ, Ngân Thảo chưa nói gì, chỉ có duy nhất một clip giải thích nhưng sau đó đã xóa bỏ vì nghĩ rằng mỗi người mỗi ý, họ nói sao mình cũng không cản được. "Thánh sún" xác định cái gì cũng có hai mặt, nổi tiếng đồng nghĩa với việc có người thích người ghét. Khi mọi người biết đến giúp công việc buôn bán của Ngân Thảo ổn định hơn.

Khán giả chưa quen với việc Ngân Thảo mặc 2 dây bán hàng (ảnh internet)

Nhưng lần này, Ngân Thảo phải lên tiếng để bảo vệ gia đình mình, việc bị dân mạng chửi đã làm ảnh hưởng đến ông nội và mẹ cô. Bản thân cô có thể chịu được những lời mỉa mai, phán xét nặng nề nhưng không muốn gia đình mình bị lôi vào chuyện không đáng.

Ngân Thảo bộc bạch nhiều người đến nay vẫn không quen với hình ảnh cô mặc áo 2 dây bán hàng vì cho là cô đã thay đổi, khác xa với khi xuất hiện trên chương trình. Cô lý giải bản thân không cố tình giả nghèo giả khổ mà do là gái gốc ở miền Tây nên muốn chọn trang phục áo bà ba đi thi.

Hay tham gia các sự kiện trang điểm lòe loẹt (ảnh internet)

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đáp trả đanh thép: "Tôi đã không xoá những hình ảnh rất lâu từ 2-3 năm trước, tôi đã ăn mặc như vậy và giữ cách nói chuyện lanh lẹ. Còn tại sao lên thi lại nói chuyện lắp bắp, đơn giản là vì run thôi. Đứng trên sân khấu lớn như vậy, trước hai danh hài nổi tiếng và đối mặt với rất đông người thì ai cũng phải run và áp lực thôi".

>> Xem thêm: Đào móng xây nhà, thợ xây tìm thấy cỗ quan tài sắt chứa bí ẩn được giấu kín suốt 160 năm

Cũng trong livestream này, Ngân Thảo lần đầu nói về khoản tiền tài trợ làm răng của Ngô Kiến Huy. Theo đó, 9x bức xúc khi bị cho là ép nam ca sĩ chịu toàn bộ chi phí. Cô tiết lộ giọng ca "Truyền thái y" vốn là người thương người nên muốn tài trợ cho cô hết.

Đỉnh điểm nhất khiến Ngân Thảo phải lên tiếng là việc người thân, gia đình bị xúc phạm (ảnh internet)

Thậm chí muốn tài trợ cả hàm nhưng Ngân Thảo đã từ chối vì số tiền quá lớn. "Nếu anh Huy không tài trợ, tôi vẫn có khả năng làm lại răng nhưng chắc không chất lượng bằng", "thánh sún" tuyên bố.

>> Xem thêm: Phạm Băng Băng bị kẻ xấu cố tình hãm hại, ảnh hưởng đến danh tiếng

Cô gái Đồng Tháp đáp trả việc nổi tiếng được cho nhiều tiền: "Tôi chưa bao giờ lên chương trình nói rằng gia đình tôi khổ. Sau khi thi có rất nhiều người gửi tiền cho nhưng tôi chưa từng lấy của ai ngàn nào. Chỉ duy nhất có một cô ở bên Mỹ, cô ấy gửi tiền nói là mua đồ cho cháu nhưng cuối cùng lại nói cho tôi.

"Thánh sún" mong được sống cuộc đời bình thường.

Như trước khi nổi tiếng (ảnh internet)

Cô ấy nói thương tôi như con cháu nên muốn cho tiền và bảo con cứ xài đi. Số tiền đó bây giờ tôi vẫn còn giữ và không có xài một nghìn nào hết. Nếu tôi tham lam thì tôi đã lấy hết số tiền đó rồi".

>> Xem thêm: 'Truyền thống' lạ của gia đình 4 chị em ruột 10 năm 'cho thuê bụng'

Cuối clip, Ngân Thảo xin phép nói về những vấn đề này lần cuối cùng, cũng như những áp lực dư luận mà một số người ngoài cuộc dành cho mình. Cô chỉ muốn sống cuộc sống bình thường như trước đây nên cầu mong không còn chuyện gì xảy ra nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news