Tin mới

Phạm Băng Băng bị kẻ xấu cố tình hãm hại, ảnh hưởng đến danh tiếng

Thứ tư, 10/06/2020, 16:01 (GMT+7)

Hình ảnh Phạm Băng Băng xuất hiện trên livestream bán hàng khác với thường ngày khiến dân mạng bán tín bán nghi. Nhiều người thắc mắc trước hành động của cô, cũng có ý kiến mỉa mai nữ diễn viên đã hết thời.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đăng tải thông tin về việc Cộng đồng mạng xứ Trung đã bắt gặp Phạm Băng Băng đang trực tiếp livestream bán hàng. Hình ảnh này khiến dư luận đồn đoán phải chăng sau khi bị phạt đóng thuế, nữ diễn viên đa sa cơ lỡ vận tới mức phải dùng danh tiếng của mình để lên mạng bán hàng online.

Dân mạng xôn xao hình ảnh Phạm Băng Băng livestream bán hàng (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ càng họ đã phát hiện gia người này không phải là Phạm Băng Băng mà cố tình lấy nghệ danh Phạm Gia Băng để nghe na ná. Đồng thời cô ta còn có gương mặt giống hệt nữ diễn viên Võ Tắc Thiên, theo đuổi phong cách gợi cảm cũng như cách trang điểm sao y bản chính.

>> Xem thêm: Đào móng xây nhà, thợ xây tìm thấy cỗ quan tài sắt chứa bí ẩn được giấu kín suốt 160 năm

Sự thực đây là cô gái giả danh, phẫu thuật giống Phạm Băng Băng để trục lợi (ảnh WB)

Qua xác minh ban đầu, cô gái này chỉ là một hotgirl trên mạng xã hội. Cô ta đã cố tình chỉnh sửa nhan sắc để giống Phạm Băng Băng, chọn một cái tên dễ nhầm lẫn để khiến khán giả hiểu lầm. Bởi Phạm Gia là biệt danh đặc biệt mà người hâm mộ ưu ái dành để gọi riêng "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" với sự mến mộ.

Từ trước đến nay, Phạm Băng Băng có livetream nhưng chưa từng mời fan mua (ảnh WB)

Kể từ sau ồn ào trốn thuế và bị phạt khoảng 130 triệu USD vào năm 2018, Phạm Băng Băng từ ngôi sao hạng S bỗng dần vắng bóng tại các sự kiện cũng như dự án nghệ thuật. Cô chưa thể trở lại đóng phim mà chuyển sang phát triển kinh doanh, tạo dựng thương hiệu làm đẹp riêng.

>> Xem thêm: 'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won mua nhà gần 200 tỷ với mục đích đặc biệt

Trên mạng xã hội, người đẹp có xuất hiện livestream chia sẻ cách làm đẹp cùng người hâm mộ nhưng tuyệt nhiên chưa một lần cô kêu gọi fan phải mua sản phẩm của mình. Vì vậy khi Phạm Gia Băng giả danh nữ diễn viên, nhiều khán giả không biết đã vô tình mua các sản phẩm. Một số khác thấy vậy còn mỉa mai Phạm Băng Băng đã hết thời, phải đi bán danh tiếng để kiếm cơm.

Về phía Phạm Băng Băng, dù gặp vận đen nhưng cô cũng đang tìm cách để quay trở lại làng giải trí trong thời gian sớm nhất vì đam mê đóng phim. Ngoài ra, phía Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc đã ban hành nguyên tắc cấm nghệ sĩ dính bê bối xuất hiện trên các ứng dụng livestream.

>> Xem thêm: Gia đình bị cáo Lương Hữu Phước gửi kiến nghị 13 trang muốn làm rõ nhiều 'điểm mờ'

Trong đó, Phạm Băng Băng là đối tượng bị nhắm đến đầu tiên. Vì vậy dù sớm hay muộn nữ diễn viên cũng phải tìm cách trở lại làng giải trí. Trước đó, Phạm Băng Băng cũng không ít lần bị lợi dụng hình ảnh để trục lợi bất chính. Nữ diễn viên cũng từng bị ghép mặt vào vào người mẫu để bán hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news