Tin mới

Trang Nemo thông báo tin vui sau phiên tòa bị trả lại hồ sơ

Thứ tư, 07/12/2022, 14:49 (GMT+7)

Mặc cho vụ ồn ào kiện tụng giữa Trang Nemo và bị hại Khanh chưa được giải quyết dứt điểm, hot girl Bến Tre vẫn liên tục có những hoạt động đáng chú ý.

Sau phiên tòa bị trả lại hồ sơ, dù đã ôm và xin lỗi bị hại Khanh trước tòa song Trang Nemo vẫn ngậm ngùi vì không nhận được sự tha thứ từ bị hại. Trở về và chờ đợi điều tra bổ sung, trong khoảng thời gian này Trang Nemo có rất nhiều hoạt động đáng chú ý.

Trang Nemo thông báo tin vui sau phiên tòa bị trả lại hồ sơ
Trang Nemo thông báo tin vui sau phiên tòa bị trả lại hồ sơ

Theo đó trên trang cá nhân, Hot girl bán quần áo liên tục cập nhật hình ảnh đi làm việc thiện như phát quà, công đức, PR cho những cửa hàng ở quê hương. Cô thừa nhận khoảng thời gian này khiến Trang Nemo cảm thấy yêu nhất vì cô được sống chậm hơn, có thời gian quan tâm và suy nghĩ đến mọi người xung quanh.

Mới đây Trang Nemo còn vui mừng báo tin kênh Tik Tok cô mới lập vừa có 2 clip thôi nhưng đã nhận triệu view luôn. Được biết đây là kênh thông tin được hot girl này xây dựng để chia sẻ về chuyện đời cũng như cuộc sống riêng tư của cô, quan điểm cũng như những việc làm từ thời thơ ấu đến hiện tại.

Mới chỉ có 2 clip nhưng Trang Nemo đã hút triệu view
Mới chỉ có 2 clip nhưng Trang Nemo đã hút triệu view

Nhờ sức ảnh hưởng từ việc bán hàng sẵn có kèm theo những ồn ào thời gian gần đây, dễ thấy trang của Trang Nemo có lượt tiếp cận "khủng" mà bất cứ tài khoản mới lập nào cũng muốn có được. Nhiều người đùa vui rằng "thời tới cản không nổi" nên Trang Nemo làm gì cũng gây chú ý. 

"Chúc mừng chị, mới lập kênh mà hút quá".

"Người nổi tiếng có khác, làm gì cũng suôn sẻ".

"Hợp vía làm Tik Tok quá, kịch bản quá hấp dẫn, hóng các tập".

"Coi mới 2 clip mà ghiền ghê cô ơi. Hóng clip mới suốt á"...

Qua những hoạt động của Trang Nemo có thể thấy vụ ồn ào kiện tụng không hề ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật của cô. Trên mạng xã hội Trang Nemo vẫn vui vẻ tương tác và kêu gọi mọi người theo dõi tài khoản của mình để ủng hộ. Cô nàng còn hứa hẹn: "Mấy tập này nhẹ nhàng mấy tập sau là gay cấn nha".

Trang Nemo thông báo tin vui sau phiên tòa bị trả lại hồ sơ - Ảnh 1

Liên quan đến ồn ào kiện tụng của Trang Nemo, theo VnExpress, chiều ngày 22/11 theo dự kiến, TAND quận 1 sẽ đưa ra phán quyết đối với Trang và đồng phạm về tội Gây rối trật tự công cộng theo khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự (khung hình phạt cao nhất là 2 năm tù). 

Tuy nhiên sau ít phút quay lại phần xét hỏi và hội ý, tòa quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung, bởi nạn nhân Khanh giữ nguyên yêu cầu xử lý các bị cáo về tội Cố ý gây thương tích (khung hình phạt từ cải tạo không giam giữ đến 3 năm; hoặc phạt tù từ 6 tháng đến chung thân - tùy mức độ). Trong khi đó, một số tình tiết vụ án chưa được cơ quan điều tra làm rõ, không thể bổ sung tại tòa.

Trang Nemo thông báo tin vui sau phiên tòa bị trả lại hồ sơ - Ảnh 2

Tòa cho rằng cần làm rõ thương tích của nạn nhân để tránh bỏ lọt tội phạm nên trả hồ sơ điều tra bổ sung Nguyễn Xuân Hương Trang, tức Trang Nemo và đồng phạm để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Nemo livestream