Tin mới

Hari Won ngán ngẩm thừa nhận thực tại 'không cảm xúc' khiến fan xót xa

Thứ tư, 07/12/2022, 14:18 (GMT+7)

Hari Won thừa nhận một sự thật phũ về tình trạng sức khỏe hiện tại khiến fan không khỏi xót xa.

Cách đây ít giờ, Hari Won chia sẻ khoảnh khắc ngồi chờ tới lượt thăm khám cùng dòng trạng thái đầy ngán ngẩm: "Đi bệnh viện riết, giờ vô cảm xúc". Có thể thấy, việc đi viện với Hari Won thời gian qua là thường xuyên, nữ ca sĩ liên tục phải đến viện thăm khám kiểm soát và điều trị liệt bell trái (liệt giây thần kinh số 7). Với bà xã Trấn Thành việc đi viện thăm khám giờ đây đã trở thành một điều quen thuộc tới mức chẳng còn chút cảm xúc nào. 

Hari Won ngán ngẩm thừa nhận thực tại 'không cảm xúc' khiến fan xót xa. Ảnh internet
Hari Won ngán ngẩm thừa nhận thực tại 'không cảm xúc' khiến fan xót xa. Ảnh internet

Chia sẻ của Hari Won khiến fan không khỏi xót xa: "Thương Hari quá, cố lên nhé; Nghe mà thấy tội chưa kìa; Chúc Hari Won mau khỏi bệnh nhé; Rất phục tinh thần lạc quan của Hari Won, chúc bạn sớm bình phục...".

Trước đó, vào đầu tháng 8/2022, Hari Won bất ngờ thông báo được chuẩn đoán bị liệt bell trái (liệt giây thần kinh số 7). Nữ ca sĩ cho biết bị đơ phần mặt bên trái, chỉ cảm nhận nụ cười ở một nửa khuôn mặt. Thời điểm đó, nữ ca sĩ không dám cười nhiều vì sợ mặt bị méo. Việc phát hiện bị bệnh khiến tinh thần Hari Won bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hari Won đã nỗ lực điều trị để khỏe trở lại. Ảnh internet
Hari Won đã nỗ lực điều trị để khỏe trở lại. Ảnh internet

Sau 4 tháng điều trị, Hari Won cho biết tình trạng đã chuyển biến tốt hơn. Bệnh liệt cơ mặt đã ổn hơn nhờ uống thuốc đầy đủ, truyền nước biển cũng như châm cứu...

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước thông tin Trấn Thành và Hari Won chính thức hết hợp đồng hôn nhân và đường ai nấy đi. Trước tin đồn này, danh hài Trấn Thành lập tức lên tiếng phủ nhận không chỉ vậy, cặp đôi còn tung ảnh tình tứ bên nhau ngầm khẳng định vẫn đang hạnh phúc mặn nồng. 

Hari Won và Trấn Thành vẫn hạnh phúc sau hàng loạt tin đồn thất thiệt. Ảnh internet
Hari Won và Trấn Thành vẫn hạnh phúc sau hàng loạt tin đồn thất thiệt. Ảnh internet

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Trấn Thành đang dồn toàn tâm toàn ý thực hiện dự án phim mới thì Hari Won cô cũng có kế hoạch riêng của mình tại Hàn Quốc. Trước đó trong livestream của mình, Trấn Thành cho biết cả hai đều đang dồn sức thực hiện những dự án riêng của mình. Đồng thời nam MC cũng khẳng định tình yêu của mình dành cho bà xã Hari Won sau tất cả những thị phi mà cả hai đã cùng vượt qua.

Sau thời gian im ắng, vừa qua, Hari Won chính thức cho ra mắt MV "Như anh đã mong chờ". Đây là sản phẩm comeback của Hari Won sau gần 1 năm im ắng. Ca khúc do nhạc sĩ Shintto sáng tác, lời Việt của Trịnh Thăng Bình. MV được phát hành song song cả hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news