Tin mới

MC Hoàng Linh chính thức chia tay 'Chúng Tôi Là Chiến Sĩ', tiết lộ điều tiếc nuối nhất

Thứ tư, 25/05/2022, 09:32 (GMT+7)

Gắn bó với chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ 15 năm, mới đây MC Hoàng Linh bất ngờ tuyên bố sẽ nghỉ dẫn.

Ngày 30/4/2022, chương trình "Quân khu số 1" là phiên bản mới của Chúng Tôi Là Chiến Sĩ đã chính thức ra mắt. Bên cạnh những nội dung hấp dẫn, đổi mới thì khán giả cũng nhanh chóng nhận ra không còn sự dẫn dắt của MC Hoàng Linh và MC Đức Bảo. Thay vào đó là gương mặt hoàn toàn mới mẻ. 

MC Hoàng Linh chính thức chia tay 'Chúng Tôi Là Chiến Sĩ', tiết lộ điều tiếc nuối nhất (Ảnh FBNV)
MC Hoàng Linh chính thức chia tay "Chúng Tôi Là Chiến Sĩ", tiết lộ điều tiếc nuối nhất (Ảnh FBNV)

Hoàng Linh bắt đầu dẫn chương trình từ năm 2006, người đồng hành cùng cô khi đó là Nhà báo Lại Văn Sâm. Nhờ lối dẫn dắt tươi trẻ, hoạt ngôn cùng nụ cười tỏa nắng, bộ đôi MC đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Sau này khi nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ dẫn, Hoàng Linh vẫn đồng hành cho đến tận bây giờ.

Điều khiến Hoàng Linh tiếc nuối nhất là việc cô không biết đó là lần cuối cùng được dẫn chương trình. Năm dẫn dắt ấy Hoàng Linh mới 21 tuổi, vẫn là cô sinh viên năm 3 của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Đến nay cô đã 36 tuổi, 15 năm gắn bó và 2 lần thay đổi phiên bản.

Hoàng Linh và Đức Bảo vui vẻ chụp hình sau ghi hình
Hoàng Linh và Đức Bảo vui vẻ chụp hình sau ghi hình

Nữ MC bộc bạch khi chúng ta muốn gắn bó với một điều gì đó đủ lâu, nó sẽ trở thành điều tất nhiên không thể thiếu. Và với Hoàng Linh, Chúng Tôi Là Chiến Sĩ là một điều như thế. 15 năm là một chặng đường dài, có thể nói là thanh xuân của Hoàng Linh. Cả cô và MC Đức Bảo đều tiếc khi không thể nói lời tạm biệt một cách chính thức.

Ở thời điểm hiện tại Hoàng Linh đang là nữ MC nắm giữ kỷ lục gắn bó với một chương trình lâu như vậy. Với cô Chúng Tôi Là Chiến Sĩ như một người bạn tri kỷ, mọi thăng trầm hay buồn vui, biến cố trong cuộc sống của MC Hoàng Linh đều gắn liền với quãng thời gian đồng hành cùng chương trình. 

MC Hoàng Linh chính thức chia tay 'Chúng Tôi Là Chiến Sĩ', tiết lộ điều tiếc nuối nhất - Ảnh 1

Hoàng Linh chia sẻ trên Dân Việt: "Chúng tôi là chiến sĩ chứng kiến tôi trưởng thành qua mỗi năm. Từ những ngày đầu được đứng trên sân khấu, mặc trên mình bộ quân phục tôi luôn cảm thấy tự hào và trân trọng vô cùng.

Thời đầu dẫn chương trình tôi vẫn được các anh gọi bộ đội tham gia chương trình gọi là "em Linh", sau đó mấy năm được gọi là "bạn Linh". Vài năm gần đây hầu như các chiến sĩ đều đã gọi mình là "chị Linh" hết rồi.

Nhiều lúc mình cũng quên đi mất là mình đã gắn bó với chương trình quãng thời gian dài đến thế. Để giờ đây khi ngồi nhìn lại mình mới chợt nhận ra là: "Ồ! 15 năm trôi qua rồi cơ đấy!".

MC Hoàng Linh chính thức chia tay 'Chúng Tôi Là Chiến Sĩ', tiết lộ điều tiếc nuối nhất - Ảnh 2

Nhờ cơ duyên gắn bó với chương trình mà Hoàng Linh khẳng định bản thân đã có cơ hội được tôi luyện bản thân thêm gan dạ, trưởng thành hơn. Những lần trải nghiệm ở biên cương hay vùng sâu vùng xa, hải đảo là những trải nghiệm vô cùng khó quên trong sự nghiệp của cô. Đến bây giờ nữ MC vẫn còn giữ những kỷ vật vô giá.

Chia tay Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, hiện tại Hoàng Linh đã nhận phân công công tác ở một gameshow mới dành cho công nhân, do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và VTV phối hợp tổ chức. Chương trình mang tên Giờ Thứ 9. 

MC Hoàng Linh và Nhà báo Lại Văn Sâm
MC Hoàng Linh và Nhà báo Lại Văn Sâm

"Bắt đầu xác định bước vào nhiệm vụ mới tôi luôn cố gắng hết sức làm sao để hoàn thành một cách tốt nhất vai trò của mình. Đối tượng người chơi nào mình cũng sẽ yêu quý, nồng nhiệt và hết mình với họ. Tôi hy vọng khán giả vẫn sẽ luôn yêu mến và dành sự quan tâm theo dõi cho cả "Quân khu số 1" và sắp tới là "Giờ thứ 9", Hoàng Linh gửi gắm tới khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news