Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc cách đây 12 năm của MC Hoàng Linh, khẳng định không đổi một thứ

Thứ sáu, 05/11/2021, 16:24 (GMT+7)

Đồng hành cùng chương trình Chúng tôi là chiến sĩ hơn một thập kỷ, khán giả không khỏi ngỡ ngàng về nhan sắc của MC Hoàng Linh.

MC Hoàng Linh lần đầu được khán giả biết đến khi trở thành MC của chương trình Ở nhà chủ nhật và sau đó là MC chính thức của Chúng tôi là chiến sĩ. Tên tuổi của cô cũng gắn liền với sân chơi áo lính từ đó đến nay.

MC Hoàng Linh (ảnh FBNV)
MC Hoàng Linh (ảnh FBNV)

Hoàng Linh tiết lộ cô yêu thích truyền hình nhưng thi trượt Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đây là điều tiếc nuối nhất của nữ MC. Với đam mê đứng trước ống kính, dù tốt nghiệp Đại học sân khấu điện ảnh nhưng Hoàng Linh vẫn quyết định rẽ ngang để trở thành MC nhà đài. Chính gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ và lối dẫn dắt tự nhiên đã giúp bà mẹ hai con ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Nhan sắc dường như không có sự thay đổi theo thời gian của Hoàng Linh (ảnh FBVN)
Nhan sắc dường như không có sự thay đổi theo thời gian của Hoàng Linh (ảnh FBVN)

Mới đây, nữ MC đã chia sẻ lại khoảnh khắc hiện tại và cách đây 12 năm khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Thấm thoắt đã hơn một thập kỷ gắn bó với Chúng tôi là chiến sĩ, khán giả cũng giật mình trước nhan sắc như bị thời gian bỏ quên của Hoàng Linh. 

Mỹ nhân VTV ngày càng mặn mà (ảnh FBNV)
Mỹ nhân VTV ngày càng mặn mà (ảnh FBNV)
Ngỡ ngàng nhan sắc cách đây 12 năm của MC Hoàng Linh, khẳng định không đổi một thứ - Ảnh 1

Dù 12 năm trôi qua nhưng có thể thấy được MC Hoàng Linh vẫn chưa hề có sự xuống dốc nhan sắc. Gương mặt vẫn rạng rỡ, nụ cười vẫn yêu đời, có chăng thay đổi chỉ là ngày càng mặn mà hơn, từng trải hơn sau những biến cố của cuộc sống. 

Ngỡ ngàng nhan sắc cách đây 12 năm của MC Hoàng Linh, khẳng định không đổi một thứ - Ảnh 2
Ngỡ ngàng nhan sắc cách đây 12 năm của MC Hoàng Linh, khẳng định không đổi một thứ - Ảnh 3

Chia sẻ về 2 bức hình, MC Hoàng Linh khẳng định rằng: "12 năm vật đổi sao dời, duy chỉ có trái tim yêu đương nồng nhiệt của cô ấy là vẫn thế!". Sau cuộc hôn nhân đứt gánh với MC Trung Nghĩa, hiện tại Hoàng Linh đã tìm được hạnh phúc mới bên quay phim Trần Mạnh Hùng. Cuộc sống gia đình của nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ khiến khán giả ngưỡng mộ.

Hiện tại MC Hoàng Linh đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn với quay phim Mạnh Hùng (ảnh FBNV)
Hiện tại MC Hoàng Linh đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn với quay phim Mạnh Hùng (ảnh FBNV)
Ngỡ ngàng nhan sắc cách đây 12 năm của MC Hoàng Linh, khẳng định không đổi một thứ - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news