Tin mới

Choáng với độ giàu của Quang Hà và em gái: Kẻ tám lạng người nửa cân

Thứ hai, 17/02/2020, 12:03 (GMT+7)

Em gái Quang Hà cũng chứng minh độ giàu không kém cạnh khi tậu căn biệt thự triệu đô khu nhà giàu khiến nam ca sĩ cũng phải trầm trồ.

Mới đây, ca sĩ Quang Hà chia sẻ đoạn clip thăm căn biệt thự 2 triệu đô của em gái tại Hà Nội. Nam ca sĩ được Hoài Linh ưu ái, bày tỏ sự choáng ngợp trước không gian sống cũng như căn biệt thự hoành tráng này của em gái.

Quang Hà tiết lộ giá trị của căn biệt thự này hơn 2 triệu đô. Ảnh internet

Bể cá koi đắt tiền trong căn biệt thự của em gái Quang Hà. Ảnh internet

Chia sẻ của Quang Hà khiến cư dân mạng cũng trầm trồ trước độ giàu có của em gái nam ca sĩ. Không kém cạnh em gái, Quang Hà cũng là một đại gia thực thụ. Nếu ai theo dõi giọng ca "Ngỡ" sẽ biết, anh là nam ca sĩ sở hữu không ít bất động sản trong tay.

Phía ngoài căn biệt thự của em gái Quang Hà. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn, Quang Hà cho biết, anh sở hữu hơn chục căn nhà, biệt thự và cả xe sang. Nam ca sĩ cho biết, toàn bộ được mua từ chính tiền cát-xê anh tích cóp được suốt nhiều năm đi hát. Tiết lộ của Quang Hà khiến ai cũng choáng váng.

Cách đây không lâu, Quang Hà gặp vận đen khi liveshow tại Hà Nội gặp sự cố vì hỏa hoạn. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn nhận được sự giúp đỡ của đàn anh Hoài Linh cùng nhiều sao Việt.

Một trong những căn biệt thự tiền tỷ của Quang Hà. Ảnh internet

Được biết, Quang Hà là nam ca sĩ luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt của danh hài Hoài Linh. Nam danh hài từng vì Quang Hà mà phá lời thể giả gái và sẵn sàng nhận lời mời show của đàn em mà không lấy tiền cát-xê. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Danh hài Hoài Linh và Quang Hà luôn là anh em thân thiết. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng chưa từng mượn danh của đàn anh để dựa dẫm mà luôn tự lực cánh sinh dù Hoài Linh có ngỏ ý giúp đỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news