Tin mới

Diva Mỹ Linh khiến dân tình 'không chớp mắt' với vũ đạo 'cưa sừng làm nghé', dàn 'chị đẹp' không thể ngồi yên

Thứ sáu, 17/11/2023, 14:07 (GMT+7)

Khoảnh khắc "cưa sừng làm nghé" của Mỹ Linh khiến dân tình không nhịn nổi cười và thích thú với sự trẻ trung của nữ diva.

Mới đây trên trang cá nhân, Diva Mỹ Linh khiến dân tình không khỏi thích thú khi công khai khoảnh khắc thể hiện vũ đạo với ca khúc Chẳng Thế Né tránh của con gái Mỹ Anh. Màn nhảy nhót này được cho là sự ủng hộ vô cùng đáng yêu và chân thành mà nữ diva dành cho con gái của mình.

Trong đoạn cip được Mỹ Linh đăng tải, dân tình thích thú khi nữ diva cố gắng để trở nên trẻ trung, "xì tin" hơn khi khoác lên mình trang phục khỏe khoắn cùng với những biểu cảm đậm chất "cưa sừng làm nghé". Đặc biệt nữ diva cũng khá chật vật để có thể nhớ từng động tác vũ đạo cũng như cố gắng kết hợp vũ đạo hài hòa trên nền nhạc. Mặc dù khó khăn trong từng bước nhảy, thế nhưng Mỹ Linh vẫn nở nụ cười vui tươi và mang đến cho công chúng khoảnh khắc đáng yêu và hiếm có.

Diva Mỹ Linh khiến dân tình 'không chớp mắt' với vũ đạo 'cưa sừng làm nghé', dàn 'chị đẹp' không thể ngồi yên - Ảnh 1
 
Những bước vũ đạo đáng yêu của diva Mỹ Linh. Ảnh: Chụp màn hình
Những bước vũ đạo đáng yêu của diva Mỹ Linh. Ảnh: Chụp màn hình

Chứng kiến vũ đạo của mẹ, con gái Mỹ Anh cũng không khỏi bất ngờ và thích thú. Trả lời bình luận của con gái, Mỹ Linh cho biết: "Mẹ nhảy giống tập thể dục Mỹ Anh ạ!" càng khiến dân tình phải bật cười vì độ hài hước của nữ diva.

Bên cạnh đó, vũ đạo này cũng khiến hàng loạt các "chị đẹp" như Nguyên Hà, Đoan Trang, Giang Hồng Ngọc, Yến Trang,... đều ùa vào đoạn clip để lại bình luận khen ngợi sự dễ thương của đàn chị.

Dàn 'chị đẹp' tràn vào thể hiện cảm xúc trước khoảnh khắc khoe vũ đạo của diva Mỹ Linh. Ảnh: FBNV
Dàn "chị đẹp" tràn vào thể hiện cảm xúc trước khoảnh khắc khoe vũ đạo của diva Mỹ Linh. Ảnh: FBNV

Hiện tại, diva Mỹ Linh đang góp mặt trong chương trình truyền hình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Xuất hiện trong chương trình này với tư cách một người chơi chứ không phải ngồi nghế giám khảo, Mỹ Linh khiến công chúng không khỏi bất ngờ và hào hứng, tò mò về sự thể hiện của cô trong chương trình. Bên cạnh tài năng khiến ai cũng phải khâm phục, diva Mỹ Linh trong chương trình còn được nhận xét là người hòa đồng, có lối nói chuyện đầy duyên dáng và tinh tế với đàn em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news