Tin mới

Lệ Quyên 'flex' dáng vóc tuổi 42 nhưng vẫn để lộ một chi tiết khiến dân tình xót xa

Thứ sáu, 17/11/2023, 14:32 (GMT+7)

Dù không phải là nữ ca sĩ có những động tác vũ đạo nổi bật, thế nhưng Lệ Quyên khi thực hiện những động tác trình diễn đều nhận được lời khen ngợi của công chúng. Đặc biệt thân hình ở tuổi 42 khiến bao người phải ghen tỵ.

Được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", Lệ Quyên được khán giả và người yêu nhạc mến mộ bởi giọng ca truyền cảm cùng những bản tình ca đi vào lòng người. Có lợi thế mạnh về giọng hát thế nhưng nhảy không phải là thế mạnh của nữ ca sĩ. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã chia sẻ khoảnh khắc luyện tập vũ đạo để chuẩn bị cho phần trình diễn trong chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Đáng chú ý trong khoảnh khắc này, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú khi có những giây phút cô lóng ngóng không theo kịp người hướng dẫn. Thế nhưng gây ấn tượng nhất chính là đường cong của "nữ hoàng phòng trà".

Ở tuổi 42, Lệ Quyên tự tin diện set đồ bó sát và lợi thế hình thể cực chuẩn cũng nhanh chóng được phô bày. Thông qua từng bước nhảy, từng khoảnh khắc uốn mình, ai nấy đều phải trầm trồ với vẻ đẹp hình thể mà nữ ca sĩ đang sở hữu. Bên dưới khoảnh khắc này, ai nấy cũng đều dành những lời khen ngợi hết nấc cho thân hình cực chuẩn chỉnh của giọng ca Nếu em được lựa chọn.

Lệ Quyên 'flex' dáng vóc tuổi 42 nhưng vẫn để lộ một chi tiết khiến dân tình xót xa - Ảnh 1
 
Lệ Quyên khoe dáng cực chuẩn. Ảnh: Chụp màn hình
Lệ Quyên khoe dáng cực chuẩn. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh khoảnh khắc khoe sắc vóc cực chuẩn, Lệ Quyên còn hé lộ quá trình luyện tập gian nan khiến móng chân của cô sứt sát. Nhìn khoảnh khắc này, không ít người xuýt xoa và hiểu được nỗ lực của cô khi hết mình trong show truyền hình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Lệ Quyên tiết lộ tình hình đôi bàn chân sau quá trình chăm chỉ tập luyện. Ảnh: Chụp màn hình
Lệ Quyên tiết lộ tình hình đôi bàn chân sau quá trình chăm chỉ tập luyện. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, để giữ được thân hình cực chuẩn của mình, Lệ Quyên đã phải có chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Đặc biệt cô còn dành nhiều thời gian để tập gym. Quá trình tập gym của cô cũng được bạn trai là người mẫu Lâm Bảo Châu theo dõi sát sao.

Lệ Quyên có sự thể hiện đầy ấn tượng trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên có sự thể hiện đầy ấn tượng trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Hiện tại, Lệ Quyên đang nhận được sự chú ý của công chúng khi cô góp mặt trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Nữ ca sĩ không chỉ được khán giá đánh giá cao về chuyên mô cũng như mang đến nhiều bất ngờ cho công chúng qua các màn biểu diễn mà các nói chuyện của cô với đàn chị hay với các đàn em cũng được khán giả đánh giá là vô cùng tinh tế và duyên dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news