Tin mới

Bình An tặng xế mới cho Phương Nga, chị em đồng loạt vào xin xía

Thứ sáu, 17/11/2023, 13:55 (GMT+7)

Khoảnh khắc vợ chồng Bình An - Phương Nga đi nhận xe nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Hậu nên duyên vợ chồng, Phương Nga - Bình An là cặp đôi nhận được sự quan tâm từ phía khán giả cả nước. 

Mới đây, nhân dịp bước sang tuổi mới, nam diễn viên Biệt dược đen đã quyết định chi tiền "khủng" để tặng quà sinh nhật cho "nửa kia" của mình. "Chồng của Phương Nga chúc mừng sinh nhật vợ của Bình An.Yêu bạn nhiều nhiều ạ", anh hào hứng nhắn gửi đến nửa kia của mình. 

Khoảnh khắc vợ chồng Bình An - Phương Nga đi nhận xe mới. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc vợ chồng Bình An - Phương Nga đi nhận xe mới. Ảnh: FBNV

Trong hình ảnh được chia sẻ, vợ chồng nam diễn viên ăn mặc trẻ trung, thanh lịch khi đi nhận xế hộp mới. Anh cũng không ngần ngại dành cho bà xã một nụ hôn ngọt ngào, hạnh phúc. Được biết, chiếc xế hộp của Bình An - Phương Nga có gia lên đến hàng tỷ đồng, thuộc thương hiệu Đức nổi tiếng toàn cầu. 

Bài đăng trên của Phương Nga - Bình An nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Một số khác ngưỡng mộ và "xin vía" Á hậu Phương Nga để có được 1 người chồng tuyệt vời như vậy!

Phương Nga - Bình An là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả cả nước. Ảnh: FBNV
Phương Nga - Bình An là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả cả nước. Ảnh: FBNV

Trước đó khi về chung một nhà vào hồi tháng 10/2022, Bình An - Phương Nga đã có 5 năm hẹn hò với nhau. Thi thoảng họ cũng "nhá hàng" chuyện đám cưới. Đến giữa tháng 9 năm nay, cặp đôi khoe giấy đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. 

Ngày 6/10, lễ ăn hỏi của Bình An - Phương Nga đã được diễn ra tại Hà Nội. Và đám cưới đã được diễn ra hoành tránh vào ngày 21/10. Hôn lễ được diễn ra trong 1 khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Đến ngày 30/10, cả 2 tổ chức đám cưới lần 2 tại Thanh Ba (Phú Thọ) - quê nhà chú rể. Trong ngày vui này, cặp đôi hạn chế chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, vì muốn giữ sự riêng tư, kín đáo cho quan khách. 

Vợ chồng Bình An - Phương Nga. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Bình An - Phương Nga. Ảnh: FBNV

"Tôi là người cực kì nghiêm túc và có phần bảo thủ, gia trưởng, nhưng điều quan trọng nhất là tôi yêu vợ của mình. Vì thế, tôi đã chấp nhận bỏ qua những nguyên tắc của bản thân như: Tôi từng nói, không yêu một người làm nghệ thuật thì tôi đã thay đổi rồi. Tôi cũng không yêu mèo, nhưng hiện tại tôi đang nuôi ba con mèo để chiều sở thích đó của vợ", Bình An nói về cuộc sống hôn nhân với Phương Nga. 

Về phía Á hậu hoa hậu Việt Nam, cô đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ, bản tính con người không dễ gì thay đổi, hơn nữa, chúng tôi cũng có những thành công nhất định trong công việc của mình nên sẽ hình thành cái tôi khá cao. Tuy nhiên, chúng tôi đã có 5 năm để tìm hiểu, yêu nhau và đi đến quyết định kết hôn nên không có gì là vội vàng. Đó là cả quá trình. Với chúng tôi, điều quan trọng nhất trong tình yêu hay hôn nhân là hai người cần nhường nhịn và tôn trọng nhau chứ không phải lúc nào cũng đưa cái tôi của mình lên hàng đầu". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình An Phương Nga