Tin mới

MC Long Vũ xuất hiện với diện mạo mới

Thứ năm, 10/12/2015, 14:54 (GMT+7)

MC Long Vũ của "Chiếc nón kỳ diệu" một thời khiến nhiều fan ngạc nhiên khi xuất hiện với diện mạo mới.

MC Long Vũ của "Chiếc nón kỳ diệu" một thời khiến nhiều fan ngạc nhiên khi xuất hiện với diện mạo mới.

MC Long Vũ không còn là gương mặt xa lạ của với khán giả của VTV. Anh gắn liền với hình ảnh hài hước, dí dỏm và thông minh qua gameshow "Chiếc nón kỳ diệu". Nhiều năm trở lại đây, MC Long Vũ lui về hậu trường làm công tác quản lý và ít xuất hiện trên sóng truyền hình.

MC Long Vũ vẫn giữ được nét trẻ trung, phong độ như xưa. Ảnh internet

Chính vì vậy, gần đây, khi những bức ảnh anh chụp cùng những người đồng nghiệp của mình trong kiểu đầu gần như đã được cạo trọc đã khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng hứng thú.

Nếu trước kia, MC Long Vũ xuất hiện trên truyền hình với vẻ đẹp lãng tử, lịch lãm thì hiện tại anh chọn phong cách cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét, nam MC vẫn giữ được vẻ điển trai, phong độ như ngày nào. Và đặc biệt, kiểu tóc mới của Long Vũ nhận được nhiều lời khen từ fan. 

MC Long Vũ thời còn dẫn "Chiếc nón kỳ diệu". Ảnh internet

Long Vũ hiện tại vẫn tập trung vào chuyên môn mảng bóng đá thể thao. Anh xuất hiện trên truyền hình không nhiều như trước đây mà chủ yếu lui vào hậu trường. Trong cuộc sống đời tư, anh là một người kín tiếng. Cuộc sống hạnh phúc của anh và BTV Thu Lan của đài truyền hình càng trở nên vẹn tròn với một bé trai và một bé gái.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news