Tin mới

MC Long Vũ bất ngờ rút khỏi vị trí sếp lớn, trở về cuộc sống kín như bưng

Thứ hai, 02/03/2020, 15:41 (GMT+7)

MC Long Vũ bất ngờ rút khỏi vị trí sếp lớn tại VTVCab, quay trở lại cuộc sống kín như bưng.

Theo tin tức trên Vietnamnet, VTC News, MC Long Vũ mới đây đã xin rút khỏi vị trí lãnh đạo tại VTVCab. Ngày 27/2, phía Tổng Công ty Truyền hình Cáp thông báo, nam MC đã nộp đơn từ nhiệm, xin thôi giữ vị trí HĐQT VTVCab theo sự phân công nhiệm vụ của Đài Truyền hình Việt Nam.

MC Long Vũ từng gắn với hình ảnh chương trình "Chiếc nón kỳ diệu". Ảnh internet

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước việc MC Long Vũ rời khỏi vị trí sếp lớn này. Hiện tại, phía nam MC chưa lên tiếng về lý do từ nhiệm.

MC Long Vũ không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình cả nước. Anh được yêu mến qua vai trò MC "Chiếc nón kỳ diệu". Sau khi giải nghệ cuộc sống của MC Trịnh Long Vũ cũng có nhiều thay, đặc biệt là chuyện hôn nhân.

MC Long Vũ được bổ nhiệm làm Phó Trưởng phòng thể thao, Ban biên tập VTVCab từ năm 2005, và lên làm Trưởng phòng thể thao 1 năm sau đó. Từ năm 2011 tới nay, anh giữ chức Trưởng ban biên tập VTVCab và được bầu làm thành viên HĐQT VTV Cab tháng 7/2018.

Trong khi nhiều người nổi tiếng nỗ lực khiến mình trở nên nổi tiếng hơn nữa bằng việc xuất hiện chóng mặt trên các phương tiện truyền thông thì MC Long Vũ lại chọn cho mình cuộc sống bình lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news