Tin mới

Danh tính người vợ bí ẩn của MC Long Vũ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ hai, 30/05/2022, 14:29 (GMT+7)

Vốn là nam MC vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư, MC Long Vũ hiếm khi chia sẻ về người vợ của mình. 

MC, nhà báo Long Vũ vốn là gương mặt quen thuộc với các khán giả truyền hình cả nước khi là một nam MC đa tài, có thể đảm nhận tốt ở nhiều vai trò, từ BTV cho đến BLV bóng đá.

Nổi bật nhất có thể kể đến chương trình Chiếc nón kỳ diệu - một trong những chương trình gameshow đình đám một thời của VTV. 

Dù vậy, thời điểm Chiếc nón kỳ diệu đạt rating cao ngất ngưởng thì MC Long Vũ lại bất ngờ nói lời tạm biệt khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối. 

Danh tính người vợ bí ẩn của MC Long Vũ khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 1

 

MC Long Vũ và bà xã kín tiếng. Ảnh: Internet
MC Long Vũ và bà xã kín tiếng. Ảnh: Internet

Sau này, MC Long Vũ đảm nhận nhiều vị trí quan trọng ở VTV, VTVCab. Thỉnh thoảng, MC Long Vũ cũng đảm nhận dẫn chương trình và gây ấn tượng với lối trò chuyện hóm hỉnh cùng chất giọng đặc biệt của mình. 

Không chỉ sở hữu một sự nghiệp thăng hoa, MC Long Vũ còn có một gia đình kín tiếng và hạnh phúc. 

Hiếm khi chia sẻ về hôn nhân trước truyền thông, trong suốt 20 năm qua, MC Long Vũ hiếm khi nhắc đến bà xã cũng như các con của mình. Có lẽ đây là cách mà Long Vũ bảo vệ sự riêng tư cho người thân cũng như gia đình mình.

Danh tính người vợ bí ẩn của MC Long Vũ khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 2

 

Danh tính người vợ bí ẩn của MC Long Vũ khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 3

 

Nhan sắc xinh đẹp của bà xã MC, nhà báo Long Vũ. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của bà xã MC, nhà báo Long Vũ. Ảnh: Internet

MC Long Vũ kết hôn vào năm 1999 và ít ai biết bà xã của nam MC là BTV Thu Lan, hiện đang công tác tại VTVCab. 

BTV Thu Lan là gương mặt quen thuộc trong chương trình Làm Đẹp, cô được yêu mến bởi lối dẫn chương trình hài hước và thông minh. 

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, MC Long Vũ cũng thú nhận rằng anh đã từng là 'con ngựa bất kham' cho đến khi gặp được Thu Lan, cách nhìn của nam MC đã khác đi. 

Chính nhờ sự đồng điệu cả về suy nghĩ cũng như cách sống mà họ đã quyết định đến với nhau. Sau hơn 2 thập kỷ chung sống, đối với Long Vũ mà nói, thời điểm hiện tại các con được coi như là báu vật lớn nhất mà bà xã đã tặng cho mình. 

Nhà báo MC Long Vũ. Ảnh: Internet
Nhà báo MC Long Vũ. Ảnh: Internet

Việc cưới bà xã cùng ngành nghề được nam MC xem là điều may mắn bởi nhờ đó mà họ có thời gian đi làm cùng nhau. BTV Thu Lan cũng được xem là người phụ nữ hiểu chuyện và luôn biết cảm thông cho chồng trong công việc. 

Ít ai biết rằng, bà xã MC Long Vũ chính là người tư vấn trang phục, phong cách cho ông xã mỗi lần lên sóng. 

Trong khi đó, về phía BTV Thu Lan, cô cho biết mình rất tự hào về anh. Công chúng vẫn nghĩ rằng Long Vũ vốn sinh ra trong một gia đình giàu có, địa vị nên không phải bon chen vất vả. Tuy nhiên trên thực tế thì nam MC Long Vũ đã từng trải qua rất nhiều ngành nghề để có thể tự lập. 

Đây cũng là điều mà BTV Thu Lan từng cảm thấy 'hãnh diện' về ông xã của mình khi chia sẻ trước truyền thông.

'Nhiều người nghĩ rằng anh được sinh ra trong một gia đình khá giả, có địa vị, nên mới được như ngày hôm nay. Nhưng thực tế, anh đã từng trải qua không ít nghề để tự lập. Tôi hãnh diện vì điều đấy', BTV Thu Lan từng tiết lộ.

Sau hơn 20 năm chung sống, vợ chồng MC Long Vũ được xem là cặp đôi 'vàng' nên duyên từ nhà đài.

Danh tính người vợ bí ẩn của MC Long Vũ khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 4

 

Danh tính người vợ bí ẩn của MC Long Vũ khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 5

 

Một vài hình ảnh hé lộ về không gian sống của BTV Long Vũ cùng gia đình nhỏ của mình cho thấy hướng đến sự hòa hợp với thiên nhiên. Ảnh: Internet
Một vài hình ảnh hé lộ về không gian sống của BTV Long Vũ cùng gia đình nhỏ của mình cho thấy hướng đến sự hòa hợp với thiên nhiên. Ảnh: Internet

MC Long vũ có tên thật là Trịnh Long Vũ, thuộc thế hệ 7X. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình công chức tại Hà Nội. 

Thời điểm còn là sinh viên, anh từng tham gia vào nhóm nhạc Desire nổi tiếng phía Bắc một thời ở khu vực miền Bắc gồm các thành viên khác như BTV - MC Anh Tuấn

Sau khi tốt nghiệp ĐH, MC Long Vũ được tuyển vào Đài truyền hình Việt Nam làm phóng viên, BTV và dẫn chương trình tại Ban Thời sự. Sau thời gian dài làm quen với nghề, anh chuyển sang làm việc cho VTV3.

Sau khi đảm nhận vị trí 'quản lý' tại VTV nhiều năm, MC Long Vũ gây bất ngờ khi thông báo 'nghỉ hưu non', chọn cuộc sống bình yên bên bà xã xinh đẹp cũng 2 cậu con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news