Tin mới

'Ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa' trước diện mạo của MC Long Vũ 'Chiếc nón kỳ diệu'

Thứ hai, 04/07/2022, 11:53 (GMT+7)

Sau nhiều năm vắng bóng khỏi vai trò MC truyền hình, MC Long Vũ "Chiếc nón kỳ diệu" mới đây đã trở lại, diện mạo của anh nhanh chóng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây chương trình Cuộc hẹn cuối tuần đã chính thức lên sóng, ngoài việc hấp dẫn bởi dàn khách mời, những nhiệm vụ mà chương trình đặt ra cũng khiến khán giả thích thú. Với việc Diễn viên Lan Phương Xông đất số đầu tiên, bà mẹ một con đã xuất sắc vượt qua những thử thách mà chương trình đặt ra.

MC Long Vũ thời 'Chiếc nón kỳ diệu' (Ảnh internet)
MC Long Vũ thời "Chiếc nón kỳ diệu" (Ảnh internet)

Song bên cạnh đó, sự chú ý của người xem lại đổ dồn vào người dẫn chương trình lạ mà quen MC Trịnh Long Vũ. MC Long Vũ không phải gương mặt xa lạ với khán giả, nam MC từng cầm trịch chương trình Chiếc nón kỳ diệu suốt nhiều năm liền trước khi lui về làm hậu trường. 

Diện mạo mới nhất của nam MC khiến nhiều người ngỡ ngàng
Diện mạo mới nhất của nam MC khiến nhiều người ngỡ ngàng
'Ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa' trước diện mạo của MC Long Vũ 'Chiếc nón kỳ diệu' - Ảnh 1

Điều khán giả ngạc nhiên chính là ngoại hình thay đổi rất nhiều của nam MC. Anh không còn vẻ lãng tử như ngày nào, thay vào đó là ngoại hình cực ngầu với chiếc đầu trọc, mặc áo phông trắng và bên ngoài khoác vest.

Nhìn ngoại hình bụi bặm của Long Vũ nhiều người thừa nhận họ đã giật mình vì không nghĩ anh thay đổi nhiều đến vậy. Tuy nhiên có một điều khó lẫn chính là cách dẫn dắt hài hước, dí dỏm từng làm nên thương hiệu của anh suốt nhiều năm liền. Ngoài Long Vũ, chương trình còn có thêm một MC khác là Quốc Khánh cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Vợ chồng MC Long Vũ
Vợ chồng MC Long Vũ

Được biết MC Long Vũ sinh năm 1974, anh là gương mặt quen thuộc của các chương trình về thể thao, văn hóa, kiến thức. Nam MC được đánh giá sở hữu ngoại hình sáng, cách dẫn dắt lưu loát. Sau thời gian hoạt động ở vị trí dẫn sóng, năm 2011 anh đã chuyển sang công tác quản lý tại Truyền hình Cáp của VTV.

Tổ ấm của nam MC
Tổ ấm của nam MC

Sau 10 năm quản lý, MC 7x đã quyết định xin nghỉ hưu sớm hơn dự tính để chọn cuộc sống yên ấm bên gia đình và vợ con. Hiện tại anh có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Thu Lan cùng 2 cậu con trai. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ, MC Long Vũ khẳng định không có người phụ nữ nào trói buộc được anh nhưng Thu Lan là ngoại lệ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Long Vũ VTV