Tin mới

MC Mai Ngọc đón niềm vui lớn, vô tình hé lộ bí mật về môi trường nhà đài đầy khắc nghiệt

Thứ tư, 29/12/2021, 20:31 (GMT+7)

MC Mai Ngọc khoe dung mạo xinh đẹp, hé lộ về một tình cảm đặc biệt được nảy sinh từ môi trường truyền hình đầy khắc nghiệt.

Mới đây trên trang cá nhân, "hoa khôi nhà đài" - MC Mai Ngọc khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi khoe dung mạo xinh đẹp, tươi tắn bên cạnh những người đồng nghiệp của mình.

Theo chia sẻ của Mai Ngọc, ngày sinh nhật đang cận kề và cô đã nhận được nhiều tình cảm của những người đồng nghiệp đã từng làm việc chung tại bản tin thời tiết một thời.

MC Mai Ngọc đón niềm vui lớn, vô tình hé lộ bí mật về môi trường nhà đài đầy khắc nghiệt - Ảnh 1

Đặc biệt theo tiết lộ của "hoa khôi nhà Đài", dù trong môi trường truyền hình khắc nghiệt và giờ đây mỗi người lại được phân vào các phòng ban khác nhau, song tình cảm mà cô cùng những người đồng nghiệp từng làm chung một thời lại nhân lên theo năm tháng. Điều này khiến nữ MC vô cùng trân quý những người bạn, người đồng nghiệp này.

MC Mai Ngọc đón tuổi mới bên những người đồng nghiệp, người bạn thân thiết. Ảnh: FBNV
MC Mai Ngọc đón tuổi mới bên những người đồng nghiệp, người bạn thân thiết. Ảnh: FBNV

"Cảm ơn gia đình Thời tiết thương yêu! Dù mỗi người giờ đều ở những phòng khác nhau, nhưng tình cảm dành cho nhau thì vẫn nhiều lên theo năm tháng.

Cách đây một tuần khi biết dịch bệnh năm nay, Ngọc không tổ chức sinh nhật, mọi người đã đôn đáo hỏi tối nào rảnh để ngồi với nhau. 31/12 mới là sinh nhật mà đã được yêu thương quá nhiều. Cảm ơn các thành viên của Team luôn dành cho Ngọc những tình cảm thật đặc biệt!", Mai Ngọc hạnh phúc chia sẻ.

MC Mai Ngọc đón niềm vui lớn, vô tình hé lộ bí mật về môi trường nhà đài đầy khắc nghiệt - Ảnh 2
MC Mai Ngọc và MC Thanh Tùng. Ảnh: FBNV
MC Mai Ngọc và MC Thanh Tùng. Ảnh: FBNV

MC Mai Ngọc của hiện tại trở thành một nữ BTV xinh đẹp, duyên dáng của VTV. Sự nghiệp thăng hoa, Mai Ngọc cũng vẹn tròn với hạnh phúc gia đình. Sau khi kết hôn ông xã đại gia, "cô gái thời tiết" hiếm khi cho chồng "lên sóng" nhưng vẫn thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc qua những mâm cơm bữa ăn gia đình tự tay chuẩn bị. 

MC Mai Ngọc đón niềm vui lớn, vô tình hé lộ bí mật về môi trường nhà đài đầy khắc nghiệt - Ảnh 3

Mai Ngọc từng được công chúng biết đến với hình ảnh "cô gái thời tiết" dẫn bản tin trong mưa bão đầy ấn tượng. Sau thời gian nỗ lực, Mai Ngọc trở thành nữ MC, BTV dẫn dắt những bản tin quan trọng của VTV. Nhan sắc của cô được xếp vào hàng mỹ nhân nhà đài khi cô từng đạt được danh hiệu về nhan sắc do VTV tổ chức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news