Tin mới

Sau vẻ ngoài giản dị, Trường Giang tiếp tục lộ sự giàu có khó ai theo kịp

Thứ tư, 29/12/2021, 19:58 (GMT+7)

Sau vẻ ngoài giản dị, Trường Giang tiếp tục lộ sự giàu có khó ai theo kịp khi sở hữu thêm một căn biệt thự nhà vườn rộng mênh mông.

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao khi Trường Giang được cho là lộ căn biệt thự nhà vườn. Được biết, cách đây gần 1 năm, ông xã Nhã Phương có khoe ảnh công trường xây dựng và hóm hỉnh ví mình là thợ xây. Chính vì vậy, nhiều người khẳng định, căn biệt thự này là của vợ chồng Trường Giang. 

Lộ thêm biệt thự nhà vườn được cho là của Trường Giang. Ảnh internet
Lộ thêm biệt thự nhà vườn được cho là của Trường Giang. Ảnh internet

Nếu căn biệt thự nhà vườn kia của Trường Giang thì ai nấy cũng phải bất ngờ trước sự giàu có của vợ chồng nam danh hài. Được biết, vợ chồng Nhã Phương còn sở hữu căn biệt thự ven biển ở Vũng Tàu. Hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đang sống hạnh phúc trong căn hộ bạc tỷ tại trung tâm TP. HCM.

Sau vẻ ngoài giản dị, Trường Giang tiếp tục lộ sự giàu có khó ai theo kịp - Ảnh 1

Bên cạnh bất động sản, Trường Giang còn sở hữu chuỗi nhà hàng ẩm thực, quán rượu, cà phê. Gia tài đồ sộ của Mười Khó khiến fan choáng váng, ngưỡng mộ. 

Sau vẻ ngoài giản dị, Trường Giang tiếp tục lộ sự giàu có khó ai theo kịp - Ảnh 2
Sau vẻ ngoài giản dị, Trường Giang tiếp tục lộ sự giàu có khó ai theo kịp - Ảnh 3
Trước đây, Trường Giang từng khoe về quê làm 'công nhân' xây dựng. Ảnh internet
Trước đây, Trường Giang từng khoe về quê làm 'công nhân' xây dựng. Ảnh internet

Không chỉ sở hữu bất động sản, Doanh thu tiền tỷ từ các nhà hàng, Trường Giang còn là sao nam sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng và đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Hiện tại, ông xã Nhã Phương đang là gương mặt MC xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình giải trí và gameshow. 

Căn biệt thự ở Vũng Tàu của Trường Giang. Ảnh internet
Căn biệt thự ở Vũng Tàu của Trường Giang. Ảnh internet

Nói về độ giàu, thì Trường Giang là một trong những nam danh hài sở hữu khối tài sản kếch xù trong showbiz. Mặc dù vậy, ông xã Nhã Phương lại được công chúng yêu mến bởi vẻ ngoài giản dị. Nam danh hài hiếm khi diện đồ hiệu mà thích mặc những bộ đồ đơn giản, đi dép tổ ong.

Sau vẻ ngoài giản dị, Trường Giang tiếp tục lộ sự giàu có khó ai theo kịp - Ảnh 4

Trái ngược với Trường Giang, Nhã Phương sau khi cưới thay đổi hoàn toàn. Nữ diễn viên ngày càng "nghiện" hàng hiệu và lên hương nhan sắc. Trường Giang - Nhã Phương ngày càng viên mãn trong hôn nhân và sự nghiệp.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news