Tin mới

MC Nguyên Khang đọc nhầm tên quán quân Giọng hát Việt nhí, Chấn Quốc bật khóc nức nở

Chủ nhật, 27/10/2019, 10:14 (GMT+7)

Khoảnh khắc MC Nguyên Khang công bố nhầm tên quán quân Giọng hát Việt nhí khiến Chấn Quốc đang vui sướng đã bật khóc nức nở.

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 diễn ra tối 26/10 đã diễn ra màn tranh tài của 5 thí sinh xuất sắc nhất của mùa thi năm nay đó là Chấn Quốc, Kiều Minh Tâm, Linh Đan, Khánh An và Bảo Hân.

Sau màn tranh tài gay cấn, cả 5 giọng ca nhí cùng nín thở chờ khoảnh khắc công bố quán quân Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019. Giải nhìn thuộc về 3 thí sinh Linh Đan, Khánh An và Bảo Hân. Lúc này, chỉ còn Chấn Quốc và Kiều Minh Tâm nắm tay nhau chờ đợi tên quán quân được xướng lên.

Chấn Quốc vui sướng, phấn khích khi được xướng tên là quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 7. Ảnh: Infonet

Số lượt bình chọn của 2 thí sinh Kiều Minh Tâm và Chấn Quốc là là 26,63% và 25,90%, chênh lệch không nhiều. MC Nguyên Khang đã gọi tên Chấn Quốc khiến cậu bé và team HLV cùng gia đình ùa lên sung sướng. Thế nhưng ngay sau đó, điều bất ngờ xảy ra, Nguyên Khang đã xin lỗi và thông báo người chiến thắng là Kiều Minh Tâm, học trò của team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Nhưng sau đó, MC Nguyên Khang đã đính chính quán quân là Kiều Minh Tâm. Cả Chấn Quốc và team Hương Giang, Dương Cầm đã rất sốc. Ảnh: Zing.vn

Kết quả cuối cùng, Kiều Minh Tâm mới là quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 7. Ảnh: Tiền Phong

MC Nguyên Khang đã lên tiếng xin lỗi Chấn Quốc, gia đình em, HLV Hương Giang và Dương Cầm cùng người hâm mộ ngay sau sự cố. Ảnh: Infonet

Quá bất ngờ trước sự nhầm lẫn này, Chấn Quốc đã bật khóc như mưa ngay trên sóng truyền hình. Ngay sau đó, MC Nguyên Khang đã nhận lỗi về mình, xin lỗi Chấn Quốc, gia đình của cậu bé và HLV Hương Giang, Dương Cầm. Tuy nhiên, Cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ trước sự cố này.

Cộng đồng mạng phản ứng dữ dội trước sự cố đọc nhầm tên của MC Nguyên Khang. Ảnh chụp màn hình

"Thấy cháu Chấn Quốc khóc mà thương quá. Thật thất vọng về MC Nguyên Khang", "Đọc nhầm thì dễ thông cảm, nhưng thấy sai sai thế nào ý. Rất thương bé Quốc", "Mãi anti anh ạ...", đó là những bình luận mà người xem chương trình dành cho Nguyên Khang sau sự cố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news