Tin mới

MC Nguyên Khang lên tiếng khi bị "ném đá" vì dẫn chương trình kém

Thứ ba, 03/02/2015, 14:57 (GMT+7)

Sau khi liveshow 2 The Remix kết thúc, MC Nguyên Khang bị ném đá vì hàng loạt sự cố khi dẫn chương trình.

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi liveshow 2 The Remix kết thúc, MC Nguyên Khang bị ném đá vì hàng loạt sự cố khi dẫn chương trình.

Liveshow thứ 2 của The Remix – Hòa âm ánh sáng vừa diễn ra tối qua với chủ đề Non sông gấm vóc. Các nhóm ca sĩ, DJ, nhà sản xuất âm nhạc đã mang lại cho khán giả những tiết mục không chỉ đã về phần nghe mà còn cả về phần nhìn. Bên cạnh những ưu điểm của một chương trình truyền hình thực tế mới thu hút đông đảo người xem, liveshow thứ 2 vẫn còn tồn tại một khuyết điểm như âm thanh kém khiến phần trình diễn của một số ca sĩ hát đầu như Sơn Tùng M-TP gặp sự cố… đặc biệt là một số sự cố của MC Nguyên Khang đã khiến liveshow thứ 2 của The Remix vẫn chưa được hoàn hảo như mong muốn.

MC Nguyên Khang và Hoàng Oanh dẫn chương trình The Remix

Rất nhiều bài báo đã chỉ ra những điều thiếu sót của MC Nguyên Khang như: hay "khuyên khán giả", ngắt ngang lời của nghệ sĩ, gu thời trang kì lạ... Bên cạnh những lời khuyên có phần hơi “lố”, Nguyên Khang còn có những màn ngắt lời thoại của giám khảo khá đột ngột khiến nhiều khán giả không hài lòng.

Màn giới thiệu trước mỗi tiết mục của MC Nguyên Khang cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy có đôi phần khó chịu. Anh đếm thời gian từ 3 về 0 để tiết mục được bắt đầu. Điều đáng nói là cách đếm này được lặp đi lặp lại cho các tiết mục từ đầu đến cuối bằng tiếng Anh, trong khi phần giới thiệu của anh trước đó là tiếng Việt.

Ở phần giới thiệu hai đội của nam ca sĩ Isaac và nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc trước phần nhận xét của các giám khảo, MC Nguyên Khang đã gọi nhầm tên của DJ King Lady thành Melo. Dù đây là một lỗi không nghiêm trọng nhưng lại thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của một người dẫn chương trình chuyên nghiệp. 

Sau lời nhận xét của của khán giả và các bài báo đánh giá về nghiệp cầm mic của mình, Nguyên Khang đã viết một "tâm thư" dài trên Facebook. Người dẫn chương trình mở đầu bằng một câu nói: "Cách tốt nhất để vượt qua những khó khăn đó là dũng cảm đối mặt với nó". Anh cho hay, từ trước đến nay, dù gặp trở ngại nào, bản thân cũng tự nhủ sẽ phải bản lĩnh vượt qua. 

Bên cạnh đấy, MC Nguyên Khang đã giải thích rõ ràng những điều mà khán giả cho là thiếu sót. Về biệt danh “MC hay khuyên khán giả nhất” với việc khuyên mọi người nên mua 4 cặp loa để thưởng thức chương trình và bị cho là lời khuyên "lố". Nguyên Khanh cho rằng: "Cá nhân Khang nghĩ thế này, khi nghe nhạc EDM thì đa phần mọi người thích mở nhạc to để có thể nhún nhảy và feel hết mình với beat nhạc. Khi nghe qua Tivi, loa của tivi thật sự không thể nào "mãn nhĩ" những người vốn là tín đồ của dòng nhạc này, vì thật sự là phần Bass gần như bị mất hẳn. Thậm chí nếu bật volume 100 cũng chưa chắc cảm thấy đã. Dù là nói đùa, nhưng cái đùa này vẫn dựa trên những chia sẻ của bạn bè trên facebook của Khang trong đêm đầu. Thậm chí họ còn bảo nhau, ngoài 4 cái loa thùng thì còn phải có ...đĩa khô mực và ít rượu ngon thì mời thấy đêm cuối tuần...trọn vẹn với The Remix. Tất nhiên, 4 loa thùng với Khang là...đã đủ rồi. Nên nếu bảo là "lố" thì hơi quá...Mà bảo là "hay khuyên" thì cũng nên dẫn chứng những lời khuyên khác. Tuy nhiên, Khang thích cái kỷ lục "Guiness" được trao tặng bất đắc dĩ này. Vì thật ra, mấy cái kỷ lục này đâu phải dễ gì mà có. Nhiều người còn phải tốn hàng đống tiền mới mua được những giải thưởng để bằng anh bằng em cơ mà".

MC Nguyên Khang lên tiếng khi bị ném đá vì hàng loạt sự cố tại The Remix

Đối với lời chê về chuyện hay ngắt lời thoại của giám khảo, khiến khán giả không hài lòng anh nói: "Để đảm bảo thời lượng, cứ hai phần trình diễn là có hai giám khảo nhận xét, mà giám khảo nào cũng nhận xét rất chi tiết nên nếu không nhẹ nhàng khéo léo cắt phần nhận xét tiếp theo, e đến 24h vẫn chưa xong show. Tuy nhiên, khi giám khảo Nguyễn Hải Phong hay DJ Hoàng Anh có ý muốn nói, mình vẫn lịch sự để họ nói hết ý của mình... Vậy nếu bạn là tôi, bạn sẽ làm cách gì? Nếu cách bạn hay hơn cách của tôi và vẫn bảo đảm show kết thúc đúng giờ quy định, tôi sẽ sẵn sàng xách cặp qua nhà bạn 'tầm sư học đạo', dù rằng bây giờ nhiều sư mà có vẻ ít trò".

Đối với việc nhầm lẫn DJ King Lady thành Melo anh cho biết: "Đây đúng là lỗi của mình. Mình xin nhận lỗi. Nhưng cũng mong mọi người thông cảm, một team gồm có 3 người: ca sĩ, producer, DJ, thêm giám khảo, thêm tiết mục khách mời, tên của vũ đoàn, rất nhiều thứ phải nhớ. Mà sân khấu thì hai cánh, cánh trái một cô DJ, cánh phải một cô DJ, chạy một hồi mình mới nhớ, mình hay bị tụt huyết áp. Máu không kịp lên não. Nhưng mình xin hứa lần sau sẽ bơm đầy đủ để tránh trường hợp nhầm lẫn thế này. Nhưng mà không thấy cô DJ nào lên tiếng, mà một số bạn quả thật rất ga lăng lên tiếng dùm. Đúng là khổ chủ chưa lo mà hàng xóm đã nhiệt tình".

Nguyên Khang lần lượt giải đáp từng vấn đề bị chê. 

Còn phong cách thời trang của mình, Nguyên Khang cho hay, anh không để ý lắm: "Thật ra, người ta bảo thời trang cũng là do con người tạo ra. Nói đâu xa, việc các anh Hàn Quốc kẻ mắt hay tô son, có người chấp nhận và bảo đó là thời trang, có người không, bảo là phản cảm. Cá nhân mình nghĩ xấu đẹp tùy mắt người đối diện, nếu 10 người thích, 2 người không, đã là thành công. Cho nên trong trường hợp này, mình xin hứa tiếp thu và sẽ cố gắng làm tốt hơn trong những gu ăn mặc lần sau, và mình muốn mỗi ngày phải đẹp hơn trong mắt khán giả".

Tuy nhiều ý kiến đã chê Nguyên Khang sau liveshwo 2 The Remix, thì một số ý kiến sau khi nghe dòng tâm sự khá dài của Nguyên Khang đã lần lượt đưa ra ý kiến của mình. Nhiều bạn ủng hộ nam MC và đồng cảm với những khó khăn ít biết của một người dẫn chương trình, nhiều khán giả cho rằng, Nguyên Khang nên tiếp thu và bình tĩnh sửa đổi vì The Remix mới chỉ bắt đầu được 2 số phát sóng.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news