Tin mới

MC Phan Anh xúc động chia sẻ khoảnh khắc đẹp bên bố

Thứ hai, 31/10/2016, 15:09 (GMT+7)

MC Phan Anh khiến người hâm mộ xúc động khi chia sẻ những kỉ niệm và bức ảnh chụp cùng bố của nhiều năm trước đây.

MC Phan Anh khiến người hâm mộ xúc động khi chia sẻ những kỉ niệm và bức ảnh chụp cùng bố của nhiều năm trước đây.

6 năm ngày mất của bố, MC Phan Anh xúc động chia sẻ lại những kỉ niệm về người cha thân thương của mình. Đồng thời, MC Vietnam Idol đăng tải bức ảnh chụp cùng bố nhiều năm trước với những dòng chia sẻ nghẹn ngào.

MC Phan Anh và bố khi còn trẻ. Ảnh internet

Phan Anh viết: "Trên đường hành hương về #Dharamsala, thấy Facebook nhắc ngày này năm trước mà lòng ấm áp duyên lành làm sao. Dù bữa trước, phải vào gấp với bà con vùng lũ, không thể kịp cùng cả nhà làm lễ giỗ, nhưng con biết Bố luôn ủng hộ và hiểu những "đứa trẻ" của mình. Vì sinh thời đã có lần Bố nhắc: sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình!".

Kèm theo đó, nam MC điển trai chia sẻ lại cảm xúc vào 5 năm ngày mất của bố: "5 năm ngày mất của Bố!

Lần đầu tiên mình cảm thấy lòng nhẹ nhàng hơn với cảm giác bố thật sự đã về miền cực lạc hoặc đang sống ở một kiếp khác nhiều an vui vì những nhân ở đời sống này chắc chắn sẽ cho bố quả ngọt ở thế giới kia.

Cảm ơn bố đã cho con hình hài, đã cho con soi mình để thành người, cùng trái tâm hướng thiện!

Mẹ, chúng con và các cháu yêu Bố nhiều".

MC Phan Anh trong chuyến Từ thiện ở miền Trung. Ảnh internet

Nói về bức hình hồi nhỏ chụp chung với bố của mình, trong một lần hiếm hoi trả lời báo chí, Phan Anh từng chia sẻ: đó là dịp tết nhà mua được chiếc xe cúp 82. Phan Anh thì được tậu cho một bộ vest vui kinh khủng.

Là MC nổi tiếng, hiện đang có cuộc sống viên mãn, đủ đầy bên gia đình nhưng ít ai biết, Phan Anh từng có một tuổi thơ đầy khó khăn. Trong chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?", Phan Anh từng tâm sự: "Gia đình tôi từng sống trong căn nhà lợp mái lá đơn sơ, tường trát bằng đất. Những đêm mưa bão, căn nhà rung lên từng hồi. Ký ức ấy đeo đẳng tôi đến tận bây giờ. Đó cũng là động lực để tôi vươn lên trong cuộc sống".

Có lẽ chính vì từng trải qua tuổi thơ thiếu thốn nên giờ đây khi có điều kiện, Phan Anh luôn biết cách chia sẻ trước những hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, thời gian qua, nam MC đã ủng hộ 500 triệu cho bà con vùng lũ miền Trung. Không chỉ vậy, anh đứng ra kêu gọi mọi người chung tay khuyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung lũ lụt với số tiền lên tới hơn 16 tỷ đồng. Để không phụ lòng tin của các mạnh thường quân, Phan Anh đích thân đến các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt để trao quà.

Xem thêm video

[mecloud]LJ9VnKZ16v[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news