Tin mới

Hiếm hoi chồng Hà Tăng mới khoe ảnh thuở xưa gây 'sốt'

Thứ bảy, 01/02/2020, 21:05 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh của ông xã Hà Tăng thuở ấu thơ được Phillip Nguyễn chia sẻ khiến dân tình không khỏi sửng sốt.

Ít ai biết rằng, sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc, chồng của 'ngọc nữ màn ảnh Việt' Tăng Thanh Hà đã có khí chất ngay từ khi còn nhỏ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của em trai chồng Hà Tăng, Phillip Nguyễn đã có dòng chia sẻ khá thú vị khi đăng tải bức ảnh mình chụp cùng hai anh em ruột là Louis Nguyễn và Henry Nguyễn.

Dân tình không khỏi sửng sốt trước sức hút của ba cả ba nhân vật khi còn là những cậu bé.

Hình ảnh thuở trẻ của ba anh em nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến dân tình đổ rạp. Ảnh: Instagram

Trong bức ảnh, so với nhan sắc hiện tại, nhan sắc của cả ba đã sang chảnh và thần thái hơn người.

Ngay từ khi còn bé, cả ba đã biết cách ăn mặc chỉn chu và sở hữu vẻ tuấn tú ít ai có được.

Nhiều dân tình không khỏi đổ rạp vì 'trai đẹp từ trong trứng' là có thật, thậm chí không ít người còn phải suýt xoa vì cả ba đều tuấn tú và điển trai hơn xưa rất nhiều.

Ở thời điểm hiện tại cả 3 đều rất phong độ và tuấn tú. Ảnh: Facebook

Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn là 2 con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP).

Dù đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn có 2 người vợ và 8 người con song trong đó chồng Hà Tăng và Phillip Nguyễn được xem là nổi bật khi sở hữu vẻ ngoài điển trai và tài giỏi.

Hiện cả hai đều làm việc tại Tập đoàn  IPP và phụ trách các công ty tại Việt Nam. Về chuyện riêng tư, hai anh em cũng là hai người nhận được sự quan tâm nhất từ công chúng khi gắn liền với dàn mỹ nhân showbiz Việt.

Nếu anh trai Louis Nguyễn hạnh phúc bên ngọc nữ Tăng Thanh Hà thì Phillip Nguyễn lại có đường tình ái khá ồn ào vì đào hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news