Tin mới

Mai Hồ có động thái lạ khi Trấn Thành hào hứng vì 'con đầu lòng' viên mãn

Thứ bảy, 01/02/2020, 20:23 (GMT+7)

Giữa lúc Trấn Thành và Hari Won đang 'vui như mở hội' khi nhận được tin vui 'con đầu lòng' đã thành công viên mãn dịp đầu năm mới thì Hiền Hồ có động thái lạ.

Trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, Hiền Hồ - tình cũ của Trấn Thành đã bất ngờ đăng tải hình ảnh nhóc tì siêu dễ thương kèm dòng trạng thái "Anh canh em ngủ".

Theo như bức ảnh được đăng tải, con trai đầu của Hiền Hồ đang ngồi chăm chú quan sát em bé nằm ngủ hết sức tình cảm.

Hình ảnh Mai Hồ khoe nhóc tì siêu dễ thương trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, Hiền Hồ nhận về vô vàn lời khen ngợi và ngưỡng mộ. Nhiều đồng nghiệp cũng không ngần ngại bình luận và thả tim cho bức ảnh.

Loạt bình luận ngưỡng mộ của dân tình. Ảnh: Facebook

Trước đó, cô cũng liên tục khoe những hình ảnh dễ thương của hai nhóc tì trên trang cá nhân sau khi cùng ông xã trở về Việt Nam.

Nhiều người cho rằng, cô đang có động thái đáp trả lại tình cũ Trấn Thành khi cách đây không lâu, nam danh hài khoe 'con đầu lòng' Bố già đã thành công rực rỡ.

Mai Hồ từng có thời gian yêu đương với ông xã của Hari Won - Trấn Thành. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán vì đã rất lâu cả hai không còn nhắc đến nhau trước truyền thông.

Mai Hồ và Trấn Thành đã từng có thời gian yêu đương mặn nồng. Sau đó, cả hai quyết định dừng lại và bà mẹ một con luôn được nam danh hài nhắc đến với một thái độ trân trọng khi anh không ngần ngại coi cô là bạn sau chia tay và sẵn sàng giúp đỡ nếu cô gặp khó khăn.

Về phía Mai Hồ, cô hiện đang hạnh phúc bên chồng mới cùng 2 bé siêu dễ thương. Sau khi về Việt Nam mới đây, Mai Hồ liên tục khoe hình ảnh con trên trang cá nhân, điều mà trước kia cô khá kín tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news