Tin mới

MC Quyền Linh ăn mặc giản dị, 'chốt đơn' mua xế hộp tiền tỷ nhanh gọn

Thứ sáu, 10/03/2023, 10:49 (GMT+7)

Khoảnh khắc cả nhà Quyền Linh vào 1 showroom ô tô để mua xe khiến nhiều người chú ý.

Quyền Linh được mệnh danh là nam nghệ sĩ có cuộc sống giản dị bậc nhất trong showbiz Việt. Nam danh hài sở hữu khối tài sản đồ sộ sau nhiều năm tích góp khiến cho nhiều người không khỏi chú ý. 

Mới đây, hình ảnh Quyền Linh cùng bà xã và 2 con gái cùng vào 1 showroom ô tô khiến nhiều người chú ý. Tại đây, thay vì ăn mặc sang trọng, nam MC giàu nhất Việt Nam diện áo thun, mang dép tổ ong. Còn vợ anh cũng có phong cách tối giản. 

MC Quyền Linh ăn mặc giản dị, 'chốt đơn' mua xế hộp tiền tỷ chỉ trong tích tắc (Ảnh: Chụp màn hình)
MC Quyền Linh ăn mặc giản dị, 'chốt đơn' mua xế hộp tiền tỷ chỉ trong tích tắc (Ảnh: Chụp màn hình)

Còn 2 nhóc tỳ là Lọ Lem và Hạt Dẻ có vẻ vừa được bố mẹ đón đi học về nên vẫn đang còn mặc đồng phục trường học. 

Theo chia sẻ của người đăng tải đoạn clip, MC Quyền Linh và gia đình đã lựa chọn 1 chiếc xe cao cấp, giá hơn 1 tỷ đồng. Dự kiến 5 ngày nữa, nam nghệ sĩ sẽ nhận xe tại showroom.

Nói về lần tiếp xúc với Quyền Linh ngoài đời, nhân vật trong clip nhận xét anh có tình cách hài hước, sống giản dị và dễ gần. Về phía 2 con gái của Quyền Linh, không chỉ xinh đẹp mà còn rất lễ phép. 

Khán giả bình luận trước màn 'chốt đơn' mua xe của MC Quyền Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
Khán giả bình luận trước màn "chốt đơn" mua xe của MC Quyền Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau khi đăng tải, sự giản dị, mộc mạc của nam diễn viên Đồng tiền xương máu khi đến chốn sang trọng khiến nhiều người chú ý. Khán giả đã vô cùng thích thú với style đời thường, gần gũi dù là một nghệ sĩ danh tiếng. 

Mặc dù gắn liền với hình ảnh giản dị và bình dân, song thực chất Quyền Linh lại là người sở hữu khối tài sản "khủng" gồm nhà, xe sang,... sau nhiều năm tích góp làm nghệ thuật. Không ít lần, nam nghệ sĩ check in bên chiếc xe trị giá hàng tỷ đồng của mình khiến nhiều người chú ý. 

Gia đình nhỏ của MC Quyền Linh luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của MC Quyền Linh luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

“Nếu tôi chọn sống cho mình, tôi đứng trên cao thế chắc mọi người sẽ buồn vì họ với lên không nổi. Tôi muốn đứng thật thấp để họ gần được với tôi.

Tôi không có khát vọng làm giàu, tôi sẵn sàng đi đến một nơi vùng xa để đem hạnh phúc đến cho một gia đình nghèo nào đó. Tôi làm nghệ thuật cũng gần 30 năm rồi và hết 25 năm tôi làm các chương trình xã hội. Tôi muốn cống hiến nhiều hơn cho khán giả của mình", MC Quyền Linh tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh