Tin mới

Cát Phượng cover ca khúc 'Bên trên tầng lầu'

Thứ năm, 09/03/2023, 17:57 (GMT+7)

Những tiết lộ mới của Cát Phượng khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và đón đợi.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Cát Phượng vừa thông báo thời gian sẽ chính thức tung bản cover ca khúc Bên trên tầng lầu lên Youtube sau nhiều ngày hứa hẹn. 

Cụ thể, cô chia sẻ: "Thiệt là đắc tội với cả nhà quá xá Hôm qua Cát có nói 20h - 08/03/2023 Cát sẽ post Mv lên kênh Cát official. Nhưng tối qua vì 1 lý do nhỏ nên Cát Ko Kịp Post ạ". 

Nguyên văn bài đăng của Cát Phượng (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của Cát Phượng (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô nói thêm, tính mình chỉn chu nên làm gì cũng phải chỉn chu dù là dự án nhỏ. Nữ diễn viên Nắng tâm sự: "Cát xin lỗi cả nhà nhiều lắm. Tối nay đúng 20h trên kênh Youtube Cat official". 

Bài đăng trên của bạn gái cũ Kiều Minh Tuấn nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại tâm trạng háo hức, đón đợi sản phẩm mới của Cát Phượng được chính thức lên sóng. 

CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Cát Phượng (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Cát Phượng (Ảnh: Chụp màn hình)

Cát Phượng là nghệ sĩ thành công trong showbiz Việt, song lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô từng "đường ai nấy đi" với Thái Hòa và cũng chấm dứt mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó. 

Hậu chia tay, Kiều Minh Tuấn chọn cách giữ im lặng thì Cát Phượng liên tục có những chia sẻ, vén màn mối quan hệ với báo chí, truyền thông và khán giả. Mục đích để nói hết, giải tỏa những điều thầm kín trong lòng để cho tâm hồn được thoải mái. 

Cát Phượng sau chia tay Kiều Minh Tuấn dần tích cực hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng sau chia tay Kiều Minh Tuấn dần tích cực hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)

Gần đây, nữ nghệ sĩ còn hào hứng cho biết, hiện tại đã "mở lòng" và đang trong giai đoạn tìm hiểu với 1 người đàn ông Việt kiều. Tuy nhiên, danh tính của người này đến nay vẫn chưa được tiết lộ. 

"Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau.

Tôi và người ấy gặp nhau cách đây 16 năm rồi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, người ấy nhắn tin hỏi thăm, hỏi tôi có nhớ anh ấy không. Sau khi xem hình ảnh tôi mới nhớ lại anh ấy là ai, chúng tôi cứ nói chuyện và thuận theo tự nhiên thôi", Cát Phượng trải lòng với báo chí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news