Tin mới

MC Quyền Linh bị hàng xóm 'phơi bày' bản chất con người thật ở ngoài đời

Thứ ba, 07/09/2021, 16:54 (GMT+7)

MC Quyền Linh bị hàng xóm tiết lộ bản chất con người ở ngoài đời, fan nghe mà chỉ biết thêm phần ngưỡng mộ.

MC Quyền Linh đang là sao nam nhận được tình cảm yêu mến của công chúng khi không chỉ có cái tài mà còn có cả cái tâm. Suốt bao năm qua, MC Quyền Linh vẫn luôn miệt mài với công tác thiện nguyện và chưa để lại điều tiếng gì.

MC Quyền Linh bị hàng xóm 'bóc' con người thật. Ảnh FBNV
MC Quyền Linh bị hàng xóm 'bóc' con người thật. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, mạng xã hội rần rần chia sẻ bài đăng của một người nhận là hàng xóm cạnh nhà MC Quyền Linh "phơi bày" bản chất thật của nam MC giàu nhất Việt Nam. Người này cho biết, ngoài đời MC Quyền Linh là người giản dị vẫn giữ thói quen đi dép tổ ong, mặc đồ chợ.

MC Quyền Linh đội mưa dẫn chương trình. Ảnh internet
MC Quyền Linh đội mưa dẫn chương trình. Ảnh internet

Không chỉ vậy, hàng xóm của Quyền Linh cho biết, nam MC là người sống chan hòa với mọi người xung quanh không phân biệt đối xử với bất kỳ ai. Người này nhận xét ngoài đời MC Quyền Linh là người tử tế, có trái tim ấm áp.

Chia sẻ của người nhận là hàng xóm nhà MC Quyền Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người để lại bình luận đồng tình với chủ nhân bài đăng khi từng tiếp xúc với MC Quyền Linh.

MC Quyền Linh bị hàng xóm 'phơi bày' bản chất con người thật ở ngoài đời - Ảnh 1

Được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" - Quyền Linh lại có lối sống khiến nhiều người nể phục, tôn trọng. Đặc biệt dù kiếm tiền như nước xong MC Quyền Linh lại có sở thích vô cùng giản dị và bình dân. MC Quyền Linh cũng là nghệ sĩ hiếm hoi từng khiến bà Nguyễn Phương Hằng công khai bày tỏ sự nể phục vì bản lĩnh dám làm dám chịu và lối sống sạch. 

Trải qua tuổi thơ và quá khứ cơ cực, hơn ai hết, Quyền Linh thấu hiểu giá trị của cuộc sống, thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, sau này khi có điều kiện, "MC giàu nhất Việt Nam" âm thầm làm thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khác. Vừa qua, trong thời gian giãn cách xã hội, MC Quyền Linh vẫn hàng ngày đi phát lương thực thực phẩm giúp đỡ bà con khó khăn. 

Hiện tại, MC Quyền Linh đang có cuộc sống viên mãn bên bà xã Dạ Thảo. Gần 2 thập kỷ qua, MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì lúc nào cũng ngọt ngào bên nhau. MC Quyền Linh và vợ đến với nhau khi cả hai đều không có gì trong tay. Cặp đôi đã cùng nhau lập nghiệp và có được cơ ngơi hoành tráng như ngày hôm nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news