Tin mới

Khoảnh khắc hậu trường tiết lộ rõ sự thật về con người MC Quyền Linh: Dân tình ngả mũ

Thứ hai, 25/12/2023, 19:45 (GMT+7)

Khoảnh khắc hậu trường của Quyền Linh khiến nhiều người không khỏi xúc động và dành nhiều tình cảm hơn đến nam MC.

Quyền Linh hiện vẫn đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình Mái ấm gia đình Việt - chương trình truyền hình mang tính chất thiện nguyện, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, một khoảnh khắc hậu trường của chương trình này đã được chia sẻ và vô tình hé lộ về tính cách, con người của nam MC được bao người yêu mến bao năm qua.

MC Quyền Linh dầm mưa ghi hình. Ảnh: FBNV
MC Quyền Linh dầm mưa ghi hình. Ảnh: FBNV

Theo đó ở hậu trường chương trình, MC Quyền Linh đã có phản ứng quyết liệt khi phía sản xuất show đòi ngừng quay. Nguyên nhân của quyết định này là do trời đổ mưa to, phía BTC không muốn nam MC dầm mưa và điều kiện thời tiết này gây khó khăn cho hoạt động ghi hình. Thái độ vô cùng gay gắt cùng chia sẻ đầy lòng trắc ẩn, không lo sợ việc bản thân đau ốm khiến những người theo dõi khoảnh khắc này không khỏi xúc động và phải "ngả mũ" nể phục tinh thần hết mình vì mọi người của anh.

"Mình nghỉ ngơi một tí trời tối rồi làm sao quay? Không quay thì mấy đứa nhỏ này đâu có tiền! Mọi người phải tính chứ. Mưa cũng quay. Mình lỡ bệnh 1 - 2 ngày không sao, mấy đứa nhỏ không có tiền nghỉ học rồi làm sao? Kệ, mua thuốc cho anh uống là được rồi", nam MC quyết liệt.

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật ấn tượng, Quyền Linh còn là nam nghệ sĩ ghi dấu ấn với những hoạt động Từ thiện miệt mài. Cách đây nhiều năm, trong chương trình mang tính chất giúp đỡ người có hoàn cảnh khăn mang tên Vượt lên chính mình, MC Quyền Linh cũng có hành động "ăn gian" thời gian nhằm giúp người nghèo có thể đạt được giải thưởng cao hơn. Hành động của anh vì thế khiến bao người cảm phục.

MC Quyền Linh là gương mặt nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh là gương mặt nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Bên cạnh biệt danh "MC quốc dân", Quyền Linh còn được gọi với cái tên "MC giàu nhất Việt Nam", song anh lại có cuộc sống vô cùng giản dị và chân phương. Nam MC nói không với những món đồ hàng hiệu, mặc đồ đơn giản, đi dép tổ ong. Một điều khiến Quyền Linh được yêu mến hơn cả chính là việc âm thầm làm từ thiện mà không bao giờ khoe, điều này khiến anh nhận được sự trân trọng hơn từ phía công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh