Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 22: Nguyệt - Dương 'cạch mặt' sau cãi vã?

Thứ hai, 25/12/2023, 09:41 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 22 "Chúng ta của 8 năm sau" được phát sóng vào lúc 21h45 phút tối nay (25/12) trên VTV3.

Trong tập 21 của bộ phim "Chúng Ta" 8 năm sau, Nguyệt (Quỳnh Kool) đã mời chồng đi dạo và tình cờ nhờ Dương vay tiền. Tuy nhiên, Tùng (B Trần) từ chối vì có kế hoạch đổi nhà và cho rằng họ đã giúp Dương (Huyền Lizzie) trước đó khi cô gặp khó khăn. Tùng còn lo ngại rằng nếu vay tiền cho Dương, sau này khi cần trả nợ, cô không đủ khả năng thanh toán ngay.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 22: Nguyệt - Dương 'cạch mặt' sau cãi vã? - Ảnh 1
 

Ngày hôm sau, Nguyệt đến nhà Dương để lắng nghe về tình hình khó khăn của cô. Dương chia sẻ với Nguyệt về việc ký hợp đồng thiết kế trị giá khoảng 60 triệu và dự định bán căn hộ hiện tại để có số tiền tổng cộng hơn 2 tỷ đồng. Nguyệt xin lỗi vì không thể giúp được và đề xuất cho Dương nghĩ đến việc không mua lại căn nhà ở quê để giảm gánh nặng tài chính. Tuy nhiên, Dương không thể từ bỏ căn nhà đó vì nó đậm chất kỷ niệm gia đình.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 22: Nguyệt - Dương 'cạch mặt' sau cãi vã? - Ảnh 2
 

Chị Du - Giám đốc công ty của Dương, biết tin cô sẽ bán nhà trả góp đã gọi điện cho ông Quảng và bày tỏ lo sợ rằng, Dương sẽ nợ nần thêm. Ông Quảng bất ngờ và lo lắng khi nghe tin này. Chủ nhà ở quê đang cần tiền gấp nên đã bán nhà cho người khác mà không chờ Dương. Dương cố gắng thương lượng nhưng không thành công.

Nguyệt bày tỏ sự lo lắng vì không thể liên lạc được với Dương, nhờ mẹ chồng trông nom bé Cam và nhanh chóng đến nhà Dương. Dương, trong lúc chờ đợi, nhờ chị hàng xóm trông nom bé Cam trong khoảng 30 phút. Thấy Dương khóc, Nguyệt ôm và an ủi. Dương kể về dự định đập căn nhà cũ của gia đình để xây mới để kinh doanh, khiến Dương cảm thấy mất đi giá trị tinh thần của căn nhà.

Trong khi Nguyệt đang ở nhà Dương, Tùng gọi điện báo tin không thấy con. Cả hai vội vã về nhà và phát hiện bé Cam đã đi vào nhà hàng xóm chơi. Tùng trách vợ và khi Nguyệt xin lỗi, anh ta có lời trách móc đầy tiếc nuối.

Dương buồn bã, thất vọng, và Lâm (Mạnh Trường) nhìn thấy cảnh này nhưng không dám đến gần để an ủi cô.

Mở đầu đoạn preview tập 22 Chúng ta của 8 năm sau là cuộc gặp gỡ giữa Lâm (Mạnh Trường) và Nguyệt. Tại đây, Lâm bày tỏ sự quan ngại về tình trạng hiện tại của Dương. Lâm cho biết, Dương là người có tài năng, nhưng hoàn cảnh đưa đẩy cô gặp nhiều chuyện không hay. Lâm đề nghị Nguyệt và mọi người xung quanh cần thi nhau khích lệ Dương, tránh để cô chìm đắm trong nỗi đau mà đánh mất tất cả. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 22: Nguyệt - Dương 'cạch mặt' sau cãi vã? - Ảnh 3
 

“Dương là người có tài năng, nhưng hiện tại, cô ấy không mong muốn điều gì, cũng chẳng hi vọng vào bất cứ thứ gì cả. Anh nghĩ là, Dương cần phải có sự khích lệ nào đó. Nếu chúng ta cứ nương theo Dương, chiều chuộng cho cuộc sống đau khổ, suy sụp của cô ấy, anh sợ Dương sẽ trượt dài mất”, Lâm trăn trở.

Lâm và Nguyệt sẽ làm thế nào để vực dậy tinh thần của Dương?

Trong một diễn biến khác, Dương và Nguyệt xảy ra tranh cãi. Được biết, Dương đã nghe được toàn bộ cuộc trò chuyện của Nguyệt và chồng. Đến giờ phút này, Dương mới nhận ra, sự xuất hiện của mình khiến Nguyệt khó xử. Nguyệt phân trần rằng bản thân mình có nỗi khổ riêng, khi đứng giữa bạn thân và gia đình.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 22: Nguyệt - Dương 'cạch mặt' sau cãi vã? - Ảnh 4
 

Trước đó, việc Dương nhiều lần mượn tiền Nguyệt khiến Tùng vô cùng khó chịu.

Tuy nhiên, câu trả lời sau đó của Dương đã khiến Nguyệt tổn thương. “Chả phải lỗi của ai cả, tớ đã nói rồi, cậu cũng không cần thiết phải rối rắm như thế, không có ý nghĩa gì đâu”, Dương nói. “Không có ý nghĩa? Được, vậy từ bây giờ, thân ai người nấy lo, đời ai người nấy sống”, Nguyệt tuyên bố từ mặt bạn thân.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 22: Nguyệt - Dương 'cạch mặt' sau cãi vã? - Ảnh 5
 

Liệu rằng, Nguyệt và Dương sẽ thực sự “cạch mặt”, hay cả hai sẽ xuống nước cho nhau lời giải thích về sau? Hãy đón xem diễn biến chi tiết tập 22 lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news