Tin mới

MC Quyền Linh tiếp tục để lộ con người thật khi có động thái quyết liệt trước yêu cầu của CDM

Thứ tư, 08/12/2021, 10:35 (GMT+7)

Phản ứng của Quyền Linh trước lời ngợi khen của cư dân mạng về những hành động đẹp giữa mùa dịch càng khiến bao khán giả thêm yêu quý hơn con người thật của 'MC quốc dân'.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Quyền Linh đã đăng tải bài viết kêu gọi mọi người bình chọn cho một tấm gương xứng đáng vinh danh nhân vật truyền cảm hứng. Đó là chị Đặng Kim Oanh - nữ doanh nhân đã giúp đỡ người dân gặp khó khăn và nhập thuốc điều trị Covid-19 phát miễn phí cho người dân.

MC Quyền Linh tiếp tục để lộ con người thật khi có động thái quyết liệt trước yêu cầu của CDM - Ảnh 1

Đã từng có dịp gặp gỡ, cộng tác với nữ doanh nhân, MC Quyền Linh không khỏi cảm phục người phụ nữ này mà thốt lên: "Tôi thật sự khâm phục cái tâm của chị Oanh đã dành cho cộng đồng trong đại dịch lịch sử, xin thay mặt cho những Người đã nhận được sự giúp đỡ của chị, mà có thể họ cũng sẽ không bao giờ biết được trong hàng chục ngàn phác đồ điều trị của những thiên thần áo trắng có phần góp sức không nhỏ của 1 người phụ nữ nhỏ nhắn nhưng đầy nghị lực".

Hình ảnh nữ doanh nhân Kim Oanh hỗ trợ tại 1 bệnh viện được MC Quyền Linh đăng tải. Ảnh: FBNV
Hình ảnh nữ doanh nhân Kim Oanh hỗ trợ tại 1 bệnh viện được MC Quyền Linh đăng tải. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của MC Quyền Linh, không ít người đã thể hiện sự ngưỡng mộ, lòng đầy cảm phục đến hành động đẹp của những con người xứng đáng được vinh danh. Đặc biệt, không ít người dành những tình cảm mến mộ ấy cho chính MC Quyền Linh và mong muốn anh cũng được vinh danh, xứng đáng là người truyền cảm hứng của năm.

Đáp lại, MC quốc dân chỉ dành những lời khiêm tốn cho mình "Linh chỉ góp 1 chút xíu thôi, còn hàng triệu người rất đáng để tri ân đó!". Câu trả lời vừa quyết liệt, nhưng lại vừa tình cảm có thể đi thẳng vào lòng bất cứ ai khiến MC Quyền Linh nhận thêm được sự tin yêu, trân trọng của bao người.

MC Quyền Linh tiếp tục để lộ con người thật khi có động thái quyết liệt trước yêu cầu của CDM - Ảnh 2
Quyền Linh đáp trả đầy khiếm tốn trước những yêu cầu, thắc mắc của cư dân mạng. Ảnh: FBNV
Quyền Linh đáp trả đầy khiếm tốn trước những yêu cầu, thắc mắc của cư dân mạng. Ảnh: FBNV

Trong suốt thời gian dài TP Hồ Chí Minh dối diện với dịch bệnh, MC Quyền Linh là một trong những gương mặt sao Việt đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện. Anh không ngần ngại lao tâm dịch để giúp đỡ bà con, làm câu nối giữa các nhà hảo tâm với người dân và sẵn sàng tôn vinh những hành động đẹp, những con người đẹp trong thời điểm chung tay chiến đấu với dịch bệnh.

MC Quyền Linh tiếp tục để lộ con người thật khi có động thái quyết liệt trước yêu cầu của CDM - Ảnh 3
MC Quyền Linh tiếp tục để lộ con người thật khi có động thái quyết liệt trước yêu cầu của CDM - Ảnh 4
Hình ảnh MC Quyền Linh miệt mài thiện nguyện giữa tâm dịch thời gian qua. Ảnh: FBNV
Hình ảnh MC Quyền Linh miệt mài thiện nguyện giữa tâm dịch thời gian qua. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news