Tin mới

Miss Grand Hong Kong lại bị lừa sang Việt Nam, cách thức tinh vi giả làm 1 công ty giải trí

Thứ tư, 08/12/2021, 10:14 (GMT+7)

Miss Grand Hong Kong – Sen Yang bị lừa khi mời sang Việt Nam khiến cộng đồng mạng lên án.

Miss Grand Hong Kong – Sen Yang là một trong những người đẹp nhận được nhiều sự chú ý từ Cộng đồng mạng nhất trong cuộc thi Miss Grand International 2021 nhờ sự vui vẻ, hài hước tự nhiên.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, sau khi tham gia chương trình, Miss Grand Hong Kong – Sen Yang lại liên tục gặp chuyện xui xẻo. Trước đó, cô thông báo bản thân đã bị mất sạch tiền trong lúc chuyển hành lý, không được chính quyền giúp đỡ nên phải lên mạng kêu gọi mọi người giúp đỡ, hỗ trợ.

Mới đây, Miss Grand Hong Kong – Sen Yang lại tiếp tục bị trêu đùa một lần nữa khi xuất hiện một công ty giải trí, lừa gửi mail cho Miss Grand Hong Kong với nội dung mời cô sang Việt Nam để du lịch và thậm chí đã hứa sẽ đón tiếp chu đáo.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Miss Grand Hong Kong – Sen Yang đã rất hồn nhiên đồng ý, có lời phản hồi với lời mời này, đồng thời bày tỏ sự thích thú khi được đến Việt Nam và hy vọng kế hoạch của mình sẽ không bị thay đổi do tình hình dịch Covid-19. Tuy nhiên thực chất lá thư mà Sen Yang nhận được lại là một trò đùa kém duyên khác.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sự thiện chí của Miss Grand Hong Kong – Sen Yang đã không được đáp lại khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Nhiều người cũng chỉ trích hành động vô ý hoặc cố tình của “ai kia” khiến cô nàng thất vọng. Miss Grand Hong Kong – Sen Yang là hoa hậu hiếm hoi khi đi thi một mình, hoàn toàn không có ekip hỗ trợ như nhiều người đẹp khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news