Tin mới

MC Quyền Linh tuyên bố quả quyết về tương lai của hai ái nữ xinh đẹp

Thứ ba, 21/03/2023, 16:10 (GMT+7)

MC Quyền Linh tuyên bố sẽ không bao giờ cấm cản nếu như hai con gái đi theo nghề người mẫu hay nghệ thuật.

Mới đây, trong chương trình "Mái ấm gia đình Việt" với sự tham gia của người mẫu Hoàng Thùy, MC Quyền Linh đã có những chia sẻ về hai cô con gái của mình. Theo đó, khi Hoàng Thùy dành lời khen cho Lọ Lem và Hạt Dẻ và cho rằng hai bé tương lai có thể làm nghệ thuật. Trước ý kiến của Hoàng Thùy, MC Quyền Linh cho biết, việc quan trọng nhất hiện nay của hai con là học tập. Bên cạnh đó, nam MC cũng khẳng định không cấm đoán nếu tương lai hai bé thích làm người mẫu:

MC Quyền Linh khẳng định không can thiệp vào tương lai của hai ái nữ. Ảnh internet
MC Quyền Linh khẳng định không can thiệp vào tương lai của hai ái nữ. Ảnh internet

"Tôi vẫn muốn các con tập trung vào việc học hành nhưng không cấm cản gì. Vì con đang có ngoại ngữ tốt nên tôi cũng muốn phát triển thêm kỹ năng gì đó như catwalk thôi chứ chưa có dự định xa.

Tôi muốn các con học xong rồi mới định hướng. Tôi không cấm cản con cái gì cả mà quan trọng nó đam mê cái gì. Nếu các con thực sự thích làm người mẫu thì tôi cũng thoải mái chứ không ngăn cấm. Tương lai có thể sẽ nhờ Hoàng Thùy chỉ dạy chẳng hạn" - MC Quyền Linh chia sẻ trong chương trình.

Hai cô con gái xinh như Hoa hậu của MC Quyền Linh. Ảnh internet
Hai cô con gái xinh như hoa hậu của MC Quyền Linh. Ảnh internet

Có thể thấy, MC Quyền Linh có cái nhìn khá thoáng và vô cùng thoải mái dành cho Lọ Lem và Hạt Dẻ. Nam MC không cấm đoán hay bắt các con phải theo định hướng của bố mẹ. Đây cũng là cách giáo dục con được nhiều người ủng hộ.

MC Quyền Linh đến với bà xã Dạ Thảo khi cả hai còn tay trắng. Từ không có gì trong tay, vợ chồng MC Quyền Linh đã gây dựng lên được một cơ ngơi hoành tráng, cuộc sống giàu sang bên hai cô con gái xinh như hoa hậu.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh internet

Cả MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đều từng có quãng thời gian vất vả, cơ cực trước khi có được cuộc sống giàu sang. Chính vì vậy, vợ chồng MC Quyền Linh thấu hiểu giá trị của cuộc sống, thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn. Nữ doanh nhân tài giỏi luôn đứng sau ủng hộ việc ông xã Quyền Linh làm thiện nguyện.

Được biết, vợ chồng MC Quyền Linh hiện đang sống trong căn biệt thự triệu đô ở trung tâm thành phố. Căn biệt thự có tổng diện tích lên đến 500m2 này do chính bà xã Quyền Linh lên ý tưởng và có giá trị khoảng 21 tỷ đồng.

Ngoài giá trị vật chất, vợ chồng MC Quyền Linh còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có hai cô công chúa vô cùng xinh đẹp. Lọ Lem và Hạt Dẻ đang ở độ tuổi phát triển, hai cô con gái nhà Quyền Linh ngày càng lớn phổng phao, sở hữu chiều cao nổi bật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news