Tin mới

Sao Việt 4/3: MC Quyền Linh hành động đáng ngưỡng mộ giữa ồn ào, Lý Nhã Kỳ có ý định rời khỏi showbiz Việt

Thứ bảy, 04/03/2023, 21:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/3: MC Quyền Linh hành động đáng ngưỡng mộ giữa ồn ào, Lý Nhã Kỳ có ý định rời khỏi showbiz Việt,...

MC Quyền Linh hành động đáng ngưỡng mộ giữa ồn ào

Giữa lúc mâu thuẫn với MC Cát Tường vẫn khiến dư luận xôn xao thì mới đây nhất, động thái từ MC Quyền Linh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý. Theo đó trên trang Facebook cá nhân, nam MC đã hé lộ về món quà anh tặng vợ trong dịp 8/3 tới đây đó chính là một chiếc ghế mát xa đắt đỏ.

Sao Việt 4/3: MC Quyền Linh hành động đáng ngưỡng mộ giữa ồn ào, Lý Nhã Kỳ có ý định rời khỏi showbiz Việt - Ảnh 1
 

"Vợ luôn là hậu phương vững chắc lo cho 2 nàng công chúa của anh. Nhiều khi thấy em loay hoay bếp núc rồi lại vườn tược rất vất vả, thỉnh thoảng lại kêu mỏi lưng, đau gối thì bất chợt anh nhận ra 2 đứa mình đã có tuổi rồi đó em, phải giữ gìn sức khỏe thôi. Anh có món quà sức khỏe tặng vợ hướng tới mùng 8/3. Ghế massage chắc chắn sẽ làm em vui. Chúc gia đình mình luôn vui vẻ, hạnh phúc mãi mãi, thương bà xã nhiều", MC Quyền Linh nhắn nhủ bà xã.

Cát Phượng đáp trả khi bị antifan chê 'hết thời'

Mới đây trên trang cá nhân, Cát Phượng đã đăng tải hình ảnh avatar mới cực độc lạ. Vốn là người thường xuyên chia sẻ, đăng tải những khoảnh khắc hài hước của bản thân lên MXH, hình ảnh lần này nhanh chóng nhận được sự tương tác từ người hâm mộ cũng như cư dân mạng.Tuy nhiên, bên cạnh lời bình luận trêu đùa, hỏi han Cát Phượng, bất ngờ có 1 antifan buông lời lẽ không mấy lịch sự khi thẳng thắn chê bai, đánh giá nữ diễn viên: "Hết thời, toàn làm trò mèo dơ quá". Không để cho người này lộng hành, Cát Phượng nhanh chóng đáp lại với lời lẽ nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý sâu cay:

Sao Việt 4/3: MC Quyền Linh hành động đáng ngưỡng mộ giữa ồn ào, Lý Nhã Kỳ có ý định rời khỏi showbiz Việt - Ảnh 2
 

"Dạ, rất nhiều người thương yêu động vật lắm chị. Có người còn nuôi cọp beo sư tử trong nhà. Nuôi từ nhỏ nên những động vật này được thuần chủng. Để hình ảnh này không liên quan đến hết thời hay còn thời. Em thì em rất thích cọp, beo, trăn, rắn, chó sói. Em thấy tấm hình này trên mạng hay hay, ngộ ngộ nên em lụm về đó chị". Trước phản hồi của nữ nghệ sĩ, antifan này đã chẳng thể lên tiếng phản hồi lại, nhiều fan còn ủng hộ cô vì cách đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm thúy.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ ý định rời khỏi showbiz Việt

Mới đây, chia sẻ trên VietNamNet, Lý Nhã Kỳ bất ngờ thừa nhận khoảng 1 năm nay cô bị xuống tinh thần, tụt cảm xúc và đang có ý định tạm dừng hoạt động trong lĩnh vực giải trí để nuôi dưỡng cảm xúc của mình. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc khi vẫn được công chúng quan tâm, yêu mến dù thời gian gần đây ít hoạt động showbiz. Thế nhưng cô xác định được giờ là lúc cô phải lý trí, xác định bản thân cần một cuộc sống riêng tư bên gia đình.

Sao Việt 4/3: MC Quyền Linh hành động đáng ngưỡng mộ giữa ồn ào, Lý Nhã Kỳ có ý định rời khỏi showbiz Việt - Ảnh 3
 

"Tôi không làm nghề vì sự nổi tiếng. Nghệ sĩ ai chẳng mong mình nổi tiếng nhưng tôi dường như đang mất nhiều hơn được. Tôi không được phép hành xử theo cảm xúc và bản năng nữa, phải chia rõ 2 cuộc đời để sống cho khán giả và cho riêng mình", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lâm Khánh Chi tự tin khoe vẻ đẹp hồi xuân

Mới đây trên trang cá nhân, "nữ hoàng chuyển giới" Lâm Khánh Chi đã cập nhật hình ảnh mới nhất vô cùng xinh đẹp. Người đẹp 45 tuổi khoe nhan sắc hồi xuân như gái đôi mươi. Được biết đây chính là thành quả của lần trùng thu nhan sắc mới đây mà "nữ hoàng chuyển giới" vừa thực hiện.

Sao Việt 4/3: MC Quyền Linh hành động đáng ngưỡng mộ giữa ồn ào, Lý Nhã Kỳ có ý định rời khỏi showbiz Việt - Ảnh 4
 

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc thăng hạng của Lâm Khánh Chi. Nhiều người còn đặt nghi vấn Lâm Khánh Chi vừa đi trùng tu thêm lần nữa mới có được nhan sắc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news