Tin mới

MC Quỳnh Nga chính thức trở thành giám đốc Quốc gia Miss Universe Việt Nam 

Thứ sáu, 24/02/2023, 11:42 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán và mong đợi của người hâm mộ sắc đẹp, nữ MC xinh đẹp Quỳnh Nga chính thức trở thành giám đốc Quốc gia Miss Universe Việt Nam.

Mới đây MC Quỳnh Nga chính thức được lựa chọn để trở thành giám đốc Quốc gia Miss Universe Việt Nam trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Được biết Quỳnh Nga sinh năm 1995, cô là MC chương trình Chuyển động 24h (VTV).

MC Quỳnh Nga chính thức trở thành giám đốc Quốc gia Miss Universe Việt Nam 
MC Quỳnh Nga chính thức trở thành giám đốc Quốc gia Miss Universe Việt Nam 

Trước khi nổi tiếng với vai trò MC, Quỳnh Nga từng vào top 10 Miss World Việt Nam 2019 rồi bất ngờ bỏ suất thi Miss Charm nhưng sau đó lại quay lại làm MC cho đêm chung kết Miss Charm 2023.

MC Quỳnh Nga chính thức trở thành giám đốc Quốc gia Miss Universe Việt Nam  - Ảnh 1
 

Quỳnh Nga được nhận xét sở hữu nhan sắc ngọt ngào, khả ái, dễ gây thiện cảm. Cô được đánh giá có lối dẫn dắt tự tin, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ít ai biết Quỳnh Nga từng phải vượt qua những bàn tán, dị nghị liên quan đến body shaming (miệt thị ngoại hình - PV) trong quá khứ.

Lần đầu tiên Quỳnh Nga được công chúng biết đến là khi cô tham gia Hoa khôi Áo dài 2016. Thời điểm ấy, cô gái Hà thành đã gây ấn tượng với gương mặt khả ái, mang đường nét của một "hoa hậu", phong cách nói chuyện tự tin cùng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt. Tuy nhiên, hình thể của Quỳnh Nga được cho là vấn đề bất lợi của Quỳnh Nga khi tham gia sân chơi nhan sắc này.

MC Quỳnh Nga chính thức trở thành giám đốc Quốc gia Miss Universe Việt Nam  - Ảnh 2
 
MC Quỳnh Nga chính thức trở thành giám đốc Quốc gia Miss Universe Việt Nam  - Ảnh 3
 
MC Quỳnh Nga chính thức trở thành giám đốc Quốc gia Miss Universe Việt Nam  - Ảnh 4
 

Trải qua nhiều sân chơi nhan sắc sau đó như Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017, Miss World Vietnam 2019, Quỳnh Nga ngày càng "lột xác", không còn tròn trịa như năm nào. Khi trở thành MC, BTV của VTV, Quỳnh Nga trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga VTV