Tin mới

Thanh Thanh Huyền chuẩn mỹ nhân 'nhan sắc hai mặt': Ảnh tự chụp và bị tag như 2 người khác nhau

Thứ sáu, 24/02/2023, 10:15 (GMT+7)

Nhan sắc của Thanh Thanh Huyền có thực sự đáng bị chê khi chụp lén vẫn là điều khiến nhiều người thắc mắc vì ảnh tự chụp và bị chụp quá khác biệt nhau.

Thanh Thanh Huyền nổi tiếng là MC song ngữ được khán giả yêu, tuy nhiên nhiều người lại cho rằng cô không phù hợp khi quyết định lấn sân sang đấu trường nhan sắc. Điểm mạnh của chân dài sinh năm 1996 là hoạt ngôn, kỹ năng giao tiếp và hoạt náo tốt bằng nhiều thứ tiếng. Tuy nhiên nhan sắc thực sự vẫn là điều khiến dân tình lấn cấn.

Thanh Thanh Huyền lại gây giật mình khi bị chụp lén cam thường
Thanh Thanh Huyền lại gây giật mình khi bị chụp lén cam thường
Thanh Thanh Huyền chuẩn mỹ nhân 'nhan sắc hai mặt': Ảnh tự chụp và bị tag như 2 người khác nhau - Ảnh 1
 
Thanh Thanh Huyền chuẩn mỹ nhân 'nhan sắc hai mặt': Ảnh tự chụp và bị tag như 2 người khác nhau - Ảnh 2
 

Minh chứng là khi trở thành đại diện Miss Charm, mỹ nhân Khánh Hòa liên tục gây tranh cãi vì gương mặt kém xinh, mũi lệch, da sần sùi trong ngày ra mắt. Cô từng lên tiếng giải thích rằng: "Tôi mong mọi người hãy gặp tôi ở ngoài để thấy tôi thế nào. Hình ảnh qua mạng thì tôi không thể nào kiểm soát được. Bản thân cũng không biết phải làm sao nhưng lúc nào tôi cũng trong tâm thế là mình phải thể hiện tốt nhất".

Sự khác biệt giữa ảnh bị chụp và tự chụp
Sự khác biệt giữa ảnh bị chụp và tự chụp
Thanh Thanh Huyền chuẩn mỹ nhân 'nhan sắc hai mặt': Ảnh tự chụp và bị tag như 2 người khác nhau - Ảnh 3
 

Tuy nhiên, trên một lần Thanh Thanh Huyền bị chụp cận nhan sắc bằng cam thường đều cho kết quả na ná nhau và lần nào cô cũng khiến dân tình bàn tán về nhan sắc của mình. Cụ thể mới đây Miss Charm Việt Nam xuất hiện tại một sự kiện và chiếm spotlight với chiếc đầm o ép vòng 1. Tại đây nhan sắc của người đẹp qua camera thường lại một lần nữa gây chú ý.

Thanh Thanh Huyền chuẩn mỹ nhân 'nhan sắc hai mặt': Ảnh tự chụp và bị tag như 2 người khác nhau - Ảnh 4
 

Một nhóm cho rằng Thanh Thanh Huyền tiếp tục bị ống kính camera hại nên mới lộ góc chết tới hai lần như vậy. Ngoài ra bộ đồ khó hiểu cùng mái ngố tàu là lý do khiến Thanh Huyền khó có thể vực dậy nhan sắc vốn đã không quá xuất sắc của mình. Xem ảnh được chụp, rõ ràng nhan sắc của Thanh Thanh Huyền cũng không đến nỗi.

Hình ảnh truyền hình ghi lại
Hình ảnh truyền hình ghi lại
Hình ảnh được ê-kíp chụp
Hình ảnh được ê-kíp chụp

Thực tế trước khi thi hoa hậu Thanh Thanh Huyền đã nhiều lần bị soi khoảnh khắc nhan sắc lạ lẫm trên truyền hình với ảnh tự đăng. Cụ thể khi dẫn chương trình trực tiếp, mỹ nhân sinh năm 1996 gây tranh cãi với giao diện có phần tăng cân và gương mặt bóng nhẫy. Trong khi đó qua ảnh chỉnh sửa, nữ MC vẫn xinh đẹp lung linh và thon thả hơn trong video.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news