Tin mới

Mai Phương Thúy báo tin vui hậu gặp biến cố sức khỏe: CDM liên tục hỏi thăm chúc mừng

Thứ sáu, 24/02/2023, 11:02 (GMT+7)

Sau thời gian khiến dân tình lo lắng vì nhập viện cấp cứu, mới đây Mai Phương Thúy đã chính thức thông báo tin vui khiến dân tình thở phào nhẹ nhõm.

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã đăng tải hình ảnh mới nhất kèm theo dòng trạng thái hài hước: "Tình mình thế là không dài…". Trong ảnh, gương mặt của nàng hậu tiều tụy đi khá nhiều, bờ môi cũng khô nứt nẻ. Dù mỹ nhân Hà thành đã make up nhẹ nhàng nhưng vẫn khó giấu vẻ mệt mỏi ở ánh mắt.

Mai Phương Thúy chính thức xuất viện
Mai Phương Thúy chính thức xuất viện

Dưới phần bình luận, dân mạng vào chúc mừng khi biết Mai Phương Thúy đã xuất viện, dù thần thái chưa thực sự khỏe mạnh bình thường nhưng đây cũng là tín hiệu vui cho thấy nàng hậu dần hồi phục trở lại. "Khỏe rồi à em, chúc mừng nhé"; "Cô Thúy ổn áp rồi à?", "Cuộc tình này thế là đủ rồi, về làm việc tiếp thôi"... là những bình luận của dân mạng.

Hình ảnh nàng hậu nhập viện khiến fan lo lắng
Hình ảnh nàng hậu nhập viện khiến fan lo lắng

Được biết trước đó, Mai Phương Thúy khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ hình ảnh về cô đang cấp cứu được lan truyền trên mạng xã hội. Một người bạn thân thiết của hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết Mai Phương Thúy nhập viện lúc nửa đêm do cơ thể mệt mỏi và gương mặt nhợt nhạt.

Mai Phương Thúy báo tin vui hậu gặp biến cố sức khỏe: CDM liên tục hỏi thăm chúc mừng - Ảnh 1
 

Chia sẻ trên Zing.vn ngày 22/2, quản lý của Mai Phương Thúy cho biết hoa hậu nhập viện vì sức khỏe suy nhược do lịch trình bận rộn kéo dài. Hồi tháng 5/2021, người đẹp từng nhập viện sau khi lên cơn đau tim nên lịch trình đã được điều chỉnh để tập trung cho sức khỏe. Hiện tại đều đặn Mai Phương Thúy đều đi kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Mai Phương Thúy báo tin vui hậu gặp biến cố sức khỏe: CDM liên tục hỏi thăm chúc mừng - Ảnh 2
 

Theo thông tin từ phía nàng hậu, sức khỏe của Mai Phương Thúy ổn hơn và cô đang được người thân chăm sóc. Tuy nhiên bác sĩ khuyên cô nên nghỉ ngơi, hạn chế công việc để hồi phục cơ thể.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news